•C1: Chuyến xe đầu mùa hoa nở•

51 10 0
                                    

Trời quang, nắng ấm áp, mây xanh lửng lơ trôi. Gió dịu nhẹ làm lay động cánh hoa anh đào đầu mùa vừa chớm nở. Cùng tiết trời hơi se khiến người ta không khỏi dễ chịu.

Chuyến xe buýt khởi nguồn cho một câu chuyện - một câu chuyện không hẳn như bạn tưởng tượng.

Kim Taehyung vẫn vậy, thân ảnh điển trai pha chút lười nhát, cùng với tai phone đang mở ngẫu nhiên. Ngồi đợi xe dưới thời tiết hôm nay, cậu không lấy làm bài xích. Để hững hơ mái tóc nâu sậm, mặc kệ gió gợn đến gần như rối tung. Nam sinh trong bộ đồng phục ngôi trường cấp 3 nổi tiếng như là điểm nổi bật cho bức chạm một khung cảnh thơ mộng đầu mùa hoa. Điệu nhạc của tuổi trẻ chỉ mình cậu nghe được

" Chúng ta lưu giữ tuổi trẻ này mãi mãi
Dưới những cánh hoa đang rơi xuống
Tôi chạy, và rồi lạc lối trong mê cung này - Young Forever - "

Gió lặng đi, anh đào bỗng ngừng lay động, Taehyung lấy làm lạ, khuôn miệng bỗng mấp máy ngạc nhiên:
" Smeraldo, ... không có thật ? "

Trời không gió, cánh hoa kì lạ, lung linh tựa giọt nước mắt, mờ mờ ảo ảo trong không trung từ từ đáp xuống đùi cậu. Cánh hoa ẩn sâu là nỗi buồn,sự đau đớn tột cùng hay là một sự thật chưa bao giờ được giải bày?

Phải rồi, đây là Smeraldo, Smeraldo của hư ảo trong truyền thuyết ...

Xe buýt cập bến như cắt đứt mạch suy nghĩ có lẽ sẽ là vô tận của Taehyung về cánh hoa này. Tạm ép cánh hoa kì lạ vào bìa cuốn sách đang cầm, cố ép bản thân dứt khỏi dòng suy nghĩ về cánh hoa kia.

Không nhanh, không chậm, vác balo hờ bên vai, cậu bước lên xe. Tạm gạt khỏi dòng suy nghĩ không ngừng về cánh hoa lạ kia. Vẫn bài hát đó, vẫn góc ghế cuối xe không đổi ...

Không khí trên xe hôm nay thật khác lạ, cái lạnh rờn rợn như thấu lấy tâm can. Taehyung bỗng chốc ngây dại nhìn về hàng ghế trống lạ thường phía trước - nơi đó, một chàng trai xinh đẹp cùng cỗ khí băng lạnh đăm chiêu nhìn khung cảnh phía ngoài màng kính. Một chốc thoáng qua, cậu lại thấy cánh hoa ấy, Smeraldo ...

Trở lại chàng trai ấy ... Mái tóc đen huyền, cong cong tự nhiên. Gương mặt như được chạm khắc tỉ mỉ từng đường nét cùng nước da trắng đến gần như nhợt nhạt. Thân mình có đôi chút nhỏ bé như sẵn cho người ta vồ đến ôm vào lòng mà che chở.
Ưu tú, quá đổi ưu tú ...

Chợt nhận ra, chàng trai xinh đẹp kia mang đồng phục của trường, có lẽ là khoá trên, nhưng mặc nhiên thề là Taehyung cậu chưa bao giờ nhìn thấy bóng dáng ấy suốt học kì này.

" Em giống như một cánh bướm,

Từ xa, anh trộm liếc nhìn; nếu chúng ta chạm tay, có phải anh sẽ mất em?

Em tỏa sáng trong bóng tối mịt mờ, đó là hiệu ứng cánh bướm,

Khi ánh sáng của em chạm vào, anh liền quên mất thực tế

- Butterfly - "

Tiếng tim đập bất chấp nhịp điệu, đôi mắt chỉ tập trung nhìn mỗi anh ấy, mọi cảnh vật xung quanh lu mờ, không gian lắng động. Kim Taehyung chính thức đắm chìm, đắm chìm vào thực tại là một thế giới chỉ mỗi cậu và chàng trai lạ kia.

Park Jimin là tên của anh ấy, Taehyung đã kịp nhìn thấy bảng tên phù hiệu bên góc túi của anh khi bước xuống xe.

Thửng thờ mãi nghĩ về anh, cậu giật mình, chân bất giác đi giờ đã ngay trước cổng trường. Anh cũng đã biến mất và để lại trong trái tim cậu một mầm chồi non là tình cảm chân thành không gì đánh đổi vừa chớm nở.

To be continue ...

• VMin•『 Smeraldo, nước mắt và anh 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ