Chap 1: Tiểu Khả Ái Thật Đáng Sợ

52 4 0
                                    

Tại Khu công trường hoang!
....Rầm!..
.....Rầmmmm.!...
          .......
     Tiếng sét đánh xuống tựa như điềm báo không mai mắn. Bóng đêm bao trùm khoảng không gian vô tận. Dưới cơn mưa, thân hình nhỏ bé của một cô bé 16 tuổi, cô nâng niu lao chùi con dao trên tay tựa vật báo. Màn đêm tĩnh lặng, tiếnq mưa, sấm chớp, sự im lặng nghẹt thở...cô đang ngồi trên đống xác người  máu hoà quyện với dòng nước mưa đang rơi lả tả..Khung cảnh chết chóc ấy làm ta phải run sợ. Sự tĩnh lạnh chết chóc ấy bỗng bị xé tan bởi tiếng chuông điện thoại, cô nhẹ nhàng móc chiếc điện thoại ra nge máy....
.
.
"Ler,cảnh sát đang đến! Mau chống rút luôi"
.
"Đến nhanh thế ư?Ta Còn Chưa Kết thúc trò chơi cơ"_Cô đứng dậy bước xuống đóng xác chết miệng nhếch lên cười, một nụ cười chán ghét.
.
.
     Cô bước đi nhẹ nhàng, vừa đi cô vừa ngân nga một khúc nhạt nào đó, nột khúc nhạc tử thần. Chiếc xe màu đen bóng loáng, sang trọng dừng trước mặt cô. Một chàng trai trung niên chừng 20 tuổi bước xuống xe mở cửa cho cô. 
.
.
"Ler, vất vả cho ngài"
.
"Cho ngươi 3 phút để đến căn cứ"_Cô vừa bước vào xe vừa nói nhẹ nhàng.
.
.
     Nhưng ai biết rằng sự nhẹ nhàng trong câu nói của cô đã làm tên trung niên phải mất hồn. Cậu ta vừa nge xong câu nói liền phóng xe nhanh như tên lửa và dừng lại tại một sòng bạc bật nhất *Thiên An*Nơi đây chỉ dành cho giới có địa vị cao, dành riêng cho giới quý tộc|Sòng bạc Hắc Song|
~
**[Chú thích: Thiên An_Tên thành phố lớn nhất cả nước Đông Kì, nơi tập trung nhiều thế lực nguy hiểm nhất, và cũng là nơi tập trung kinh doanh giàu có..]

     Sự chú í của tất cả các con người ở đây dồn vào chiếc xe màu đen đời mới, và họ bỗng trề môi khi nhìn thấy người bước ra không phải một ông chủ lớn hay một bà chủ quyền quý mà chỉ chỉ là một bé gái 16 tuổi với chiếc mặt nạ che nữa phần dưới khuông mặt vs thân hình gầy gò mái tóc dày ngang mông mặt một bộ quần áo không mấy mắt tiền.!
Một tên bảo vệ lên tiếng sỉa sói

"Này cô bé, chỗ này không dành cho ăn mài đâu"_hắn ta nhìn cô vs cặp mắt khinh thường lên giọng nói.
Cô liết nhìn hắn vói đôi mắt đầy sát khí rồi băng lãnh buớc vào trong tên bảo vệ chợp thấy lạnh sống lưng khi da phải ảnh mắt của cô.
_______________|___|______________|_________|______________________|________________
     Cô bõ qua mọi ánh mắt của đám người giã tạo, bước một mạch vào sòng bạc, cô đi thẳng vào sòng bạc, bước xuống căn hầm sâu dưới lòng đất. Nơi đây chỉ có sự cho phép của *KILLER*Mới được phép bén mảng đến. Cuối cầu thang là một căng phòng bí mật được bảo mật hết sức kiên cố chỉ có dấu vân tay của người trong hội mới được vào, nếu người nào đó cố xâm phạm sẽ chiệu cảnh hồn lìa khỏi xác. Cô mở cửa bước vào trong, tất cả các người đag hiện diện trong căn phòng đòng thời xếp hàng đòng thanh nói:

"KILLER, mừng ngài hoàng thành nhiệm vụ quét sạch Tứ Thiên hội"

"Cho các ngươi 10 phút nói về Sát Phong hội"_Cô ngồi xuống chiếc ghế ỡ giữa phòng hai tay khoang lại chân để lên bàn lạnh lùng nói.

    (Thiên Ân người quản việc quan sát chi tiết tình hình báo cáo với giọng nghêm nghị)

"Sát Phong hội, đang có kế hoạch độc chiếm Sòng bạc Hắc Thuỷ phía Đông của chúng ta, bọn chúng đã cho mật thám do la tin tức của ngài và tên mật thám đó giết  Kì Kì một nhân viên của sòng bạc chung ta để mạo danh"

"Dám giết người của ta?vui đây! Thuận Kiểm tối ngày mai tập hợp toàn bộ nguời Nhật Nguyệt, san bằng "Sát Phong"_Câu nói lạnh như băng nói ra từ nàng khiến mọi người xung quanh phải rùng mình phát sợ.

Nói song cô đứng dậy, đôi mắt lộ vẻ sát khí bước ra cửa và không quên để lại một câu nói khiến người trong phòng phải run sợ:

"Đinh Hạo, cho ngươi 30 phút giải tên bảo vệ ngoài cổng, nếu không làm được mạng của ngươi khỏi cần giữ nữa"
"Rõ!thưa ngài"

Cô bước ra khỏi sòng bạc bước lên chiếc xe màu đen đã chuẫn bị sẵn, chẳng bao lâu chiếc xe lao đến một căn biệt thự to lớn ở trung tâm thành phố, sự chết chóc vẫn còn vương lại đâu đó trong màng đêm tĩnh lặng đến phát sợ này.
-3-Mạn viết xoq chap 1 rồi aa nhạt nhẽo ghê ghớm+3+

Ta Là Quỷ Ngươi Là Thần[Xuyên Không]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ