Theo truyền thuyết đồn rằng, song song với thế giới mà những con người phàm trần đang sinh sống, là một thế giới tươi đẹp đầy màu sắc mang tên "Vùng đất phép thuật". Tuy nhiên, vào những năm trở lại đây, vùng đất ấy, thế giới ấy bắt đầu nhuốm màu u ám. Từng đội phản động lần lượt trỗi dậy, ham muốn phá tan triều đại của các quốc vương. Vùng đất phép thuật này có tổng cộng tám vương quốc với tám năng lực và sức mạnh khác nhau. Đứng đầu là các vương quốc Phong, Thủy, Hỏa, Băng. Mỗi một vương quốc sẽ có hai vương hai hậu, sẽ sinh ra một nam nhân phù thủy bóng đêm và một nữ nhân tiên nữ ánh sáng. Theo truyền thuyết, nếu hai người này lấy nhau, thiên hạ sẽ êm ấm bình yên. Ngược lại, nếu hai người này xung đột, thiên hạ sẽ đại loạn, khó lòng cai trị. Nếu như hai người không thể có con trai để nối dõi phù thủy bóng đêm sẽ bị truất ngôi báu. Cặp vương hậu có con gái là tiên nữ ánh sáng là những người được nhân dân kính nể và yêu thương, phong vương hậu trong lễ truyền ngôi, mỗi năm tổ chức một lần.
Trong thế nước ngàn cân treo sợi tóc, vương hậu Thủy quốc hạ sinh con trai đầu lòng. Nam nhân này mới sinh ra đã có diện mạo tuấn tú, năng lực thượng thừa. Vương hậu đặt tên là Park Jimin. Cũng lúc đó, vương phi của thủy quốc hạ sinh con gái đầu lòng. Một cô gái tươi tắn và rạng ngời, đôi mắt trong và thuần khiết. Vương phi đặt tên là Park Chaeyoung. Hai người càng lớn, chữ "Thủy" theo bộ chữ hán Samizu càng in đậm trên cổ tay hai người.
Thiên hạ đang đại loạn, việc vương hậu của Hỏa quốc hạ sinh Thái tử đã khiến dân chúng yên ổn trở lại. Vị thái tử này được đặt tên Min Yoongi, vẻ ngoài lãnh đạm và trầm tính. Hai năm sau, vương phi của Hỏa quốc tiếp tục hạ sinh tiên nữ ánh sáng, đặt tên là Kim Jennie. Jennie có vẻ ngoài trời phú, thần thái sang trọng khác người. Ấn hình lửa khắc sâu bên vai trái cả hai.
Khác với hai triều đại trên, quốc vương của Phong quốc mới băng hà do bị ám sát, vương hậu liền hạ sinh vị vua trẻ Kim Taehyung. Kim Taehyung từ nhỏ tính tình đã máu chiến, tàn độc. Anh từng bước từng bước trở thành vị quốc vương trẻ tuổi nhất trong lịch sử Phong quốc, nói một lời, vạn người nghe. Lớn lên bên cạnh anh là cô tiên nữ tính tình trẻ con, vui vẻ, nhưng cũng không kém phần ranh mãnh Kim Jisoo. Có cô bên cạnh cũng là một lợi thế lớn của Taehyung trong việc tiến tới ngai vàng. Chữ "Phong" như một hình xăm quyến rũ bên mắt phải của hai người
Quốc vương của Băng quốc là một người đào hoa, tính tình phóng khoáng. Trong lúc ông đang vui vẻ bên các nữ nhân yêu quý, liền bị một đao hại chết. Binh lính ùn ùn kéo đến, chỉ thấy Thái tử Jeon Jungkook đã ngồi trên ngai vàng, cao cao tại thượng. Tất cả mọi kẻ hầu người cận quỳ xuống tung hô, trong số đó có một cô gái nhan sắc xuất chúng, tỏa sáng trong đám đông. Trên cổ cô có đeo một chiếc vòng ngọc khắc chữ Băng, giống hệt với cái mà anh đang đeo. Lúc bấy giờ, Jeon Jungkook mới nhận ra cô tiên nữ thất lạc bấy lâu nay. Cô nàng tên Lalisa Manoban, sau được Jungkook gọi thân mật là Lisa.
Dòng đời xô đẩy, bạo loạn xảy đến. Các phù thủy lạc đi mất các nàng tiên, để họ lưu lạc vào một nơi không ai biết đến. Tuy nhiên, sức mạnh đáng gờm của họ khiến mọi người phải khiếp sợ. Bốn tiên nữ đã cùng nhau xây dựng cho mình đế chế riêng. Họ khiến người khác phải phục tùng và nghe theo, nhưng không có nghĩa họ áp bức và bóc lột. nhân dân sống an vui, yên ổn, hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bangpink) Vùng đất phép thuật
FanficThế giới tồn tại song song với thế giới thực, nơi con người sinh sống là một thế giới của phép thuật. những phù thủy, tiên nữ, những thế lực hắc ám nào sẽ phá hủy cả thế giới? Bộ truyện lấy cảm hứng và ý tưởng từ bộ phim hoạt hình Công chúa phép t...