Thẻ phiêu lưu đã được kích hoạt, nhưng phía trên và phía dưới lại không khớp với nhau. Tôi đã tập luyện rất vất vả để có thể được làm việc như một nhà thám hiểm. Tuy nhiên, tôi đã không nhận được bất kỳ yêu cầu nào từ bang hội trong một khoảng thời gian dài. Điều gì sẽ xảy ra nếu họ nói với tôi rằng sẽ có bồi thường vì phía họ đã vi phạm hợp đồng? Tôi không thích thế...nhưng cũng không có nghĩa là tôi cần tiền đến thế. Tôi hy vọng sẽ không có gì kì lạ xuất hiện trên tấm thẻ. Tôi không nghĩ sẽ có gì như thế xuất hiện. Tôi nhìn vào tấm thẻ đã được hiển thị.
Có tám mục được hiển thị trong thẻ bang hội. (Sức sống) (Mana) (Sức tấn công) (Khả năng phòng thủ) (Sức mạnh ma thuật) (Khả năng ma thuật phòng thủ) (Độ nhanh nhẹn) (Khả năng khóe léo). Ngoài tám mục đó, tên của người đăng ký, chủng tộc và độ tuổi của nhà thám hiểm cũng được hiển thị trên đó. Và trên hết, là các chỉ số trung bình của một người bình thường là vào khoản:
HP: 1500/1500
MP: 100/100
STR: 180
VIT: 120
INT: 20
MND: 50
AGI: 80
Dex: 60
Và khi tôi kiểm tra vài ngày trước khi tôi rời đi. Chỉ số của tôi là:
Con người (100%)
Tuổi (10)
HP: (Quá yếu)
MP: (Không có)
STR (Không nốt)
VIT (Máu giấy)
INT (Cũng không)
MND (Không nốt)
AGI (Bình thường)
Tại sao lại là những kí tự? Không không không. Những con số đã đi đâu mất rồi? Tôi nhìn vào mặt trước và mặt sau của thẻ để kiểm tra, nhưng không có gì lạ ở trên đó. Đó là chuyện bình thường. Tại sao điều này xảy ra? Tôi tự hỏi là nó đã bị hỏng ở đây. Tôi nhìn vào thẻ để kiểm tra lại. Vẫn như thế. Nửa đầu không có gì thay đổi. Như đã nói, mục kĩ năng cũng được hiển thị. Kiếm thuật (LV 2), Độc thực (độc nhất), Đề kháng (Kháng trạng thái bất thường), Nữ thần bảo trợ (độc nhất). Được rồi, bình tĩnh. Tôi có thể cảm thấy rằng tôi đang phát điên. Bình tĩnh. Thật không tốt để trở nên hoảng loạn lúc này. Tôi nhìn lên bầu trời và hít một hơi thật sâu. Cái quái gì đang xảy ra với tôi thế này?
Cuối cùng tôi cũng đã bình tĩnh trở lại và tập trung suy nghĩ của mình. Tôi cũng có thể kiểm tra các thông tin chi tiết của các kĩ năng. Có lẽ có thể sẽ có một câu trả lời cho vấn đề này. Tôi sẽ tìm kiếm một câu trả lời.
Kiếm thuật (LV 2): Anh ta đã học cách để sử dụng một thanh kiếm. Có thể nói là mạnh hơn một tay mơ.
Độc thực (độc nhất): Không kén ăn, bạn có thể ăn bất cứ thứ gì, nhưng tránh những thứ có hại cho tiêu hóa. Nếu bạn ăn những thứ có chất lượng cao hoặc thực phẩm cao cấp, thì bạn có thể tăng cấp độ kĩ năng này của mình.
Và cuối cùng là kĩ năng Nữ thần bảo trợ. Có một câu ở phía dưới là...."Tuyệt lắm, cậu đã làm rất tốt, rồi cậu cũng sẽ thoát ra khỏi nơi này nhanh thôi"
Cái gì thế này? Ý là gì? Tôi không thực sự hiểu lắm. Nó giống như là Nữ thần thật vậy, tôi nghĩ sẽ có một lời giải thích hợp lý cho tình huống này nhưng mọi thứ xuất hiện trong thẻ bang hội đều là...Những gì nữ thần đang làm...
BẠN ĐANG ĐỌC
Sono mono
Fiction généraleĐây là phiên bản LN, nơi aria không phản bội Wazu. Và ... sự trở lại của Maou sever