Chap1: Cô bé đáng ghét

232 15 1
                                    

—Tại ktx  BTS—

*Taehyung ah dậy chuẩn bị còn đến super concert, hôm hay là lần đầu tiên em làm MC đó nha( RM hét)
*đang ngủ nhức đầu ghê vậy 😣 oimeoi 😲 em quên mất chết em rồi huhu ( Taehyung đau khổ kêu gào)
*em đã bảo huyng rồi ngủ cho sớm vào cứ thức khuya ngắm mấy e chân dài cơ há há(Kookie)
*haha làm cho tốt vào nhớ gây ấn tượng với cô gái nhà bên nha(Jimin)

Ăn mặc đơn giản với áo phông đen, quần đen nốt kèm thêm cái túi gucci mẫu mới nhất nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp trai ngời ngời
Taehyung vừa đi vừa nói
*biết rồi kaka

—Tại ktx Blackpink—

     các cô gái ai nấy đều ăn mặc đơn giản nhưng vẫn sang choảnh như thường cùng quản lí đi đến để tập duyệt cho sân khấu hôm nay. Đặc biệt Jisoo hôm nay còn làm MC nữa

Taehyung vừa đến thì gặp các cô gái Blackpink. Vì Blackpink là hậu bối lên cúi đầu lễ phép chào vị tiền bối BTS này

Jisoo lúc này ghé vào tai Jennie đang đứng bên cạnh thì thầm
*wow tiền bối V đẹp zai vl vậy mandoo ah
Jennie lúc này mới ngước lên nhìn tiền bối V thì mới thầm thì lại
*em thấy cũng bình thường mà nhìn mặt lạnh lùng  bomera không phải gu của em. em thích mấy anh ciu ciu trắng trắng cơ

Cuộc trò truyện của 2 bà đã rơi vào tai Taehyung, rõ là nói thầm mà sao tai Taehyung thính thế hay tại mồm 2 bà to :)
Anh nhíu mày cô gái này dám bảo anh bình thường ư. Cái gì có thể không tự tin chứ nhận sắc này a tự tin số 1. Anh là chàng trai đẹp zai nhất thế giới cơ mà:)
Nghĩ là thế thôi, chào hỏi nhau xong thì BP tập luyện bài hát của nhóm còn anh thì chờ các cô gái tập luyện phần của nhóm xong. Anh với Jisoo sẽ luyện tập phần làm MC cùng anh chàng Jinyoung của Got7.

2 anh chàng vì cùng ngồi chờ nhóm của Jisoo luyện tập xong mới ngồi tán gẫu
*cô gái mà đang hát đó tên là gì vậy ( Taehyung quay sang Jinyoung hỏi)
*cô bé đó hả(Jinyoung chỉ chỉ)
*uh đó đó(Taehyung gật đầu)
*ah bé Jennie đó. Cậu không biết em ấy ư?(Jinyoung ngạc nhiên)
*không tớ biết mỗi Jisoo xinh đẹp thôi( Taehyung cười nói)
*Jennie được mệnh dang là thần thái sang chảnh nhất nhóm đó, Cậu không biết thật là lỗi thời quá đi, bé đó cũng xinh xắn đáng yêu deso luôn :)( Jinyoung nói liên tằng tằng)
*gì chứ kiêu căng thì có đáng yêu cái lỗi gì( Taehyung nhỏ giọng nói)
*Cậu lại có ác cảm gì với con bé rồi đúng không?  ( jinyuong hỏi)
*tin được không con bé đáng ghét đó bảo mình bình thường, ý là không đzai còn gì ( Taehyung không can tâm nói)
*con bé nói đúng quá còn gì há há( Jinyoung vừa cười vừa nói)
*yaaaa cậu có là bạn mình không vậy ( Taehyung mặt cau có)
*cậu nhìn con bé lạnh lùng thế thôi chứ nhây và trẻ con lắm kaka. Nhóm mình ai cũng cưng con bé đó luôn đặc biệt là lão già Mark( Jinyoung nhìn Taehyung cười cười nói)
*Đáng ghét vậy mà cũng có người thích ah? không thể tin nổi (Taehyung ngạc nhiên)
*thôi đứng dậy ra tập duyệt thôi các em ấy xong rồi kìa há há( Jinyuong vẫn cười)
*đi (Taehyung vẫn ấm ức)
*thôi nào ra gặp Jisoo nữ thần của cậu đi (Jingyuong kéo tay Taehyung)
*nhanh nào nhanh nào(Taehyung cười tươi đi)

Taehyung nghĩ trong đầu...
Thôi không suy nghĩ về con bé đáng ghét đó nữa ra gặp nữ thần trong mộng thôi, hôm nay mình phải xin số nàng bằng được hí hí

END CHAP 1
Lần đầu viết chuyện mong mọi người ủng hộ nha
Vote và Cmt góp ý với mình nha❤️

{Taennie} Chưa muộn đúng không em?Where stories live. Discover now