Chap 4: Tại sao lại khó chịu như vậy

135 11 0
                                    

Vì ngày mai cô không có lịch trình nên 2 mẹ con về biệt thự của gia đình cô...

*Mandoo của mẹ người trở chúng ta về là ai vậy(mẹ Jen)
*Dạ... đồng nghiệp của con thôi mẹ ạ(Jen)
*Thằng bé nhìn đẹp trai và có vẻ tốt bụng đó mẹ muốn có con rể rồi(mẹ Jen)
*ôi... mẹ nghĩ j vậy chỉ là đồng nghiệp thôi mà mẹ. Không những thế anh ấy thích chị Jisoo(Jen :(    )
*Tiếc nhỉ(mẹ Jen ngậm ngùi)

2 mẹ con tâm sự đủ thứ chuyện trên đời mãi tới khuya cô mới trở về phòng của mình

Cô cứ thức mãi không ngủ được nhớ về những truyện hôm nay xảy ra giữa cô và anh, khoảnh khắc lúc anh và cô gần gũi trong lúc chụp hình rồi còn lúc trên xe làm cô không khỏi đỏ mặt( sao mình cứ nghĩ về anh ta như vậy chứ) Dù vậy đối với con sâu ngủ như cô thì vẫn chìm vào giấc ngủ và ngủ tới trưa hôm sau... :))))

—Cùng lúc đó bên động Bangtan—

*này cậu đi đâu về muộn thế(Jimin)
*ah vì tớ đưa cô bé Jennie BP và mẹ cô bé về nhà(Tae)
*hảaaaaaaaaaaaaaa...chuyện là sao vậy Taehyung(bangtan)
*Tae kể lại mọi chuyện cho các anh em nghe
*oa gucciboy guccigirl đồ ha...(jhope)
*quan tâm nhau ghê ha(jungkook)
*ra mắt mẹ vợ luôn kìa(Jin)
*thôi đi mọi người mọi người nghĩ quá xa rồi đó... rõ ràng mn cũng biết người e thích là ai mà( Tae thẳng thắn nói)
*biết đâu bắt ngờ lắm Tae ah(suga độp)
*thôi không nói với mọi người nữa( Tae nói rồi đi thẳng vào phòng)

—Chiều ngày hôm sau—

    Vì hôm nay bên Bangtan cũng không có lịch trình gì nên mọi người ai cũng ngồi buồn rầu bên ghế sofa xem TV
*Eh mọi người đi ăn không ở nhà cũng chán(Tae nảy ra ý tưởng)
*với mấy thằng đực rựa này ư(Jin)
*có gái thì đi(jhope)
*kaka để e gọi Jisoo rủ cả BP đi(Tae)
* ý kiến hay đó huyng gọi ngay đi(Jungkook)
V nhấc máy lên gọi điện cho Jisoo
Mọi người hẹn nhau 8h đi ăn tại 1 nhà hàng ở Hongdae
Các chàng trai các cô gái ai cũng ăn diện nhất có thể...

    Vì hôm nay bên Bangtan cũng không có lịch trình gì nên mọi người ai cũng ngồi buồn rầu bên ghế sofa xem TV*Eh mọi người đi ăn không ở nhà cũng chán(Tae nảy ra ý tưởng)*với mấy thằng đực rựa này ư(Jin)*có gái thì đi(jhope)*kaka để e gọi Jisoo r...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Các chàng thì thể hiện rõ sự ga lăng của mình bằng việc đến sớm và gọi rất nhiều món ăn trước
Đúng giờ các cô nàng bước vào

7 chàng trai ai cũng phải ngơ ngác trước vẻ đẹp đóVì có ý đồ từ trước nên Jisoo ngồi cạnh TaehyungJennie thì ngồi cùng Jimin    Mọi người ai cũng ăn uống rất vui vẻ họ còn uống rượu nữa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

7 chàng trai ai cũng phải ngơ ngác trước vẻ đẹp đó
Vì có ý đồ từ trước nên Jisoo ngồi cạnh Taehyung
Jennie thì ngồi cùng Jimin
Mọi người ai cũng ăn uống rất vui vẻ họ còn uống rượu nữa...
Trong lúc ăn Jennie đã thấy hết những cử chỉ quan tâm mà Taehyung giành cho chị Jisoo yêu quý của mình, cô buồn lắm nhưng cô sẽ chúc phúc cho họ
Jennie cứ thế uống vào chén rượu mà không hề biết rằng bản thân uống rượu rất kém chỉ vài ly đã ngà ngà say rồi
*Jennie em say rồi ah( Suga nhìn mặt Jen đỏ bừng)
Em không có say,,,mọi người uống tiếp nào zô(Jen phụng phịu nói)

    Jimin ở bên cạnh nhìn thấy hành động đó không khỏi thấy rung động vì sự dễ thương của Jen khi sayThôi em đừng uống nữa không tốt đâu(Jimin ân cần khuyên can)   Jennie vì đã say mới thầm thì vào tai Jimin*hoá ra người em thích lại thích chị của...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Jimin ở bên cạnh nhìn thấy hành động đó không khỏi thấy rung động vì sự dễ thương của Jen khi say
Thôi em đừng uống nữa không tốt đâu(Jimin ân cần khuyên can)
Jennie vì đã say mới thầm thì vào tai Jimin
*hoá ra người em thích lại thích chị của em, em thấy thật khó chịu anh Jimin ah(Jen)
Nghe Jen nói thế Jimin liền hiểu ra vấn đề
*không sao còn anh mà( Jimin hơi buồn nhưng vẫn ân cần thầm thì với Jen)
Vừa nghe xong thì Jen cũng gục xuống may có Jimin đỡ cô kịp
*Jennie say rồi chúng ta đưa Jennie về thôi ở ngoài lâu như này sợ bị cảm lạnh đó(Rapmon)
*thôi mọi người cứ ăn đi, để e đưa e ấy về cho(Jinmin)
*vậy được không ạ( 3 cô gái nhận ra sự ân cần của Jinmin giành cho Jen nên muốn tạo cơ hội cho Jimin liền đồng thanh nói)
*các e cứ ngồi ăn với mấy cậu ấy đi yên tâm anh sẽ lo cho Jen(Jimin)
* vậy nhờ cả vào anh(3 cô)
Sau câu nói đó Jimin liền bế Jennie lên luôn xe và phóng đi
*3 em sao lại dễ dàng giao chị em của mình cho người khác dữ vậy(jhope)
*anh không thấy anh Jimin có ý với chị Jen hả,bọn e chỉ tạo điều kiện cho họ thôi chị Jen chị ý ế lâu quá rồi(Lisa)
*đúng rồi đó biết đâu sau hôm nay chúng ta có 1 cặp( Jisoo đám chiêu)
Nghe mọi người nói như vậy Taehyung không hiểu sao lại cảm thấy rất khó chịu buột miệng nói
*toàn làm chuyện tào lao(Tae)
Tất cả mọi người đang vui vẻ nghe thấy câu nói của Taehyung thì quay sang nhìn Tae với vẻ mặt ngạc nhiên...
*mọi người nhìn gì vậy... ah i e là sợ Jimin vụng về không lo được cho Jennie thôi(Tae lắp bắp nói)
*chú mới lo tào lao đó...(Rapmon)
*vầng...tuỳ mọi người (Tae)

Không lâu sau thì bữa nhậu nhẹt cũng kết thúc và ai về nhà đó
Bên KTX Bangtan khi mọi người vừa bước vào thì ai cũng không khỏi giật mình trợn tròn mắt vì nhìn thấy cảnh tượng này...

{Taennie} Chưa muộn đúng không em?Where stories live. Discover now