— tại Music Bank—đây là sân khấu đầu tiên đánh dấu sự trở lại của các cô gái, họ đều biểu diễn hết sức mình và đem lại 1 màn biểu diễn hết sức tuyệt vời, điệu nhảy duu du ddu du cũng vì thế mà gây sốt khắp cộng đồng mạng. Rất nhiều những phản hồi tích cực làm các cô gái cảm thấy rất hạnh phúc và cảm kích. Đó cũng là động lực để họ không ngừng cố gắng ra những sản phẩm âm nhạc hay hơn nữa để không phụ lòng tin của những người yêu thương, ủng hộ họ...
1 tuần sau
—tại music bank—
cũng chính tại nơi này BTS 1 lần nữa trở lại, thật không nằm ngoài dự đoán của mọi người, cú hit Idol đã oanh tạc trên các bảng xếp hạng lớn nhỏ tại Hàn Quốc và cả những quốc gia khác.
Mọi người chỉ có thể thốt lên 1 câu rằng đúng là BTS mà, không có gì là không làm được, có thể nói họ là niềm tự hào của người Hàn Quốc...Đến màn biểu diễn của Blackpink, các chàng trai đứng ngay cánh gà gần sát sân khấu chăm chú đưa mắt xem các cô biểu diễn ( bởi vì BTS diễn ngay sau Blackpink nên họ đứng đó để chuẩn bị luôn)
Thật sự mà nói các cô rất tài năng, dưới sân khấu thì rất nhõng nhẽo trẻ con, nhưng khi đã lên sân khấu biểu diễn thì họ rất cun ngầu...
Nhưng cũng thật không may khi vừa bước xuống để đi về phía sau cánh gà nhường chỗ cho các tiền bối biểu diễn thì Jennie lại bị chẹo chân, giây phút ấy những tưởng như là sẽ được chân đội trời, đầu đạp đất, nào ngờ đâu có 1 bàn tay to lớn kéo cô lại, làm cho cả người cô đổ dồn về chàng trai đó, mặt cô và người đó vô tình hay cố ý lại rất gần người đó
*này... em không sao chứ ( người con trai cất giọng)
Lúc này cô mới hoàn hồn, mặt đỏ bừng vì khoảng cách giữa 2 người, cô vội lấy tay đẩy anh ra và ngại ngùng nói
*emm em không sao, em cảm ơn tiền bối, em làm phiền tiền bối rồi ( mặt cô vừa đỏ vừa ấp úng nói trả lời)
*gọi tôi là Taehyung thôi, em không sao là tốt rồi ( Taehyung nhẹ nhàng nói, có vẻ anh vẫn rất lo lắng cho cô gái nhỏ này)
ở phía cách đó 1 đoạn không xa, Jimin cũng rất lo lắng cho cô,nhìn thấy cảnh tưởng đó của cô và Taehyung làm anh cảm thấy tim mình không khỏi nhói đau (-.-)
*thôi đến màn biểu diễn của chúng ta rồi, Taehyung à, đi thôi... (Jimin đi về phía 2 người vỗ vai Taehyung nói)
*em lấy cái này bôi vào đi, sẽ đỡ liền đó ( Jimin ân cần đưa lọ thuốc về phía Jennie) ( chả là Jimin cũng rất hay bị chấn thương nên anh hay đem lọ thuốc này theo người)
* vâng em cảm ơn, bọn anh mau lên sân khấu đi kìa ( Jennie nói với 2 anh, đồng thời cũng đưa mắt về phái BTS)
* được rồi, đi thôi (Taehyung nhìn sang Jinmin )Màn biểu diễn hết sức suôn sẻ, các chàng trai một khi đã bước lên sân khấu là cháy hết mình, các cô ở phòng chờ xem qua 1 chiếc màn hình mà cũng phải giơ ngón cái lên để biểu hiện sự daebak cho sự trở lại lần này của các anh... đúng là các tiền bối BTS không bao giờ làm chúng ta thất vọng🙉
—Tối đó—
không hiểu sao trong lòng của Taehyung cứ thấy bồn chồn, dấm dứt thế nào ấy, cậu mới vớ lấy điện thoại lên bắt đầu bấm bấm...