Ngày đầu và đôi lời của tác giả.

5.1K 297 2
                                    

ĐÔI LỜI CỦA TÁC GIẢ.
Chào mọi người, thì đây là tác phẩm đầu tay của mình, mong sẽ được mọi người ủng hộ. ;;w;;
Tác phẩm sẽ xoay quanh 2 nhân vật chính là Thor và Loki trong MCU.
Disclaimer: mình không sở hữu 2 nhân vật này.
Đây là Omegaverse ( 1 thế giới với Alpha, Beta, Omega,....) truyện có ngược một chút nhưng chắc chắn sẽ là HE.
Warning: truyện sẽ có cảnh 18+( có H) nên mọi người cân nhắc trước khi xem nha.
~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•
Odin - Một Alpha, đồng thời cũng là một vị thần tài ba trong giới quân sự, danh tiếng của ông sớm đã vang dội khắp Cửu Giới. Kề vai sát cánh với Hela( đứa con gái đầu lòng), họ dẫn đầu đại đội hoàng gia hùng mạnh, cùng nhau càn quét qua khắp các lục địa và xây dựng nên một Asgard hùng vỹ như ngày nay.

Freya- Một Omega, một vị nữ thần có sắc đẹp vạn người khao khát. Nàng như một cành hoa rực rỡ, kiều diễm của Asgard. Hoa tươi ắt sẽ có kẻ muốn hái. Nàng đã lọt vào mắt xanh của Odin. Cả hai sau cùng trải qua một cuộc tình viên mãn. Họ kết hôn và hạ sinh được một cậu con trai có mái tóc màu vàng óng, lấp lành tựa như ánh mặt trời, mang tên Thor. Như kì vọng từ đứa con đầu lòng, Thor sinh ra với một thân hình rắn chắc hơn những đứa trẻ khác, cậu càng lớn lên càng có tố chất của bố. Rất cáu kỉnh, năng động và đặc biệt là rất khỏe mạnh. Những lần giao đấu với đối thủ của mình trong những lần luyện tập, cậu đều dánh bại họ một cách vô cùng đơn giản. Bố mẹ cậu và dân chúng của Asgard tin chắc rằng Thor sẽ trở thành một Alpha đại tài.

Cuộc sống của đại gia đình hoàng tộc cứ thế yên bình tiếp diễn. Thor hiện giờ đã tròn 6 tuổi, Hela thì vẫn tiếp tục thực hiện các cuộc viễn chinh nên thường xuyên vắng mặt trong cung điện. Dù Odin đã nói rằng việc đó đã không còn cần thiết, song Hela vẫn làm vì nó dường như nó đã trở thành một sở thích quái dị của chị ấy.

Một ngày nọ, Odin cùng Freya mở tiệc cho toàn bộ Asgard về việc có thêm đứa con thứ 2. Họ có vẻ rất vui mừng về việc này. Bữa tiệc diễn ra vô cùng tấp nập với hầu hết tất cả thần dân tham dự. Thậm chí bà chị Hela còn đến góp vui. Thor thật sự rất ngạc nhiên, dù cậu đã nghe người ta bàn tán nhiều vè chị mình rồi nhưng đây mới là lần đầu tiên cậu gặp mặt Hela đúng nghĩa, tuy vậy cậu vẫn rất sợ . Với một đứa trẻ mới lên 6 thì việc nghe bàn tay chị mình đã nhuốm biết bao dòng máu của kẻ khác thì thật sự dù có là em ruột thì vẫn cũng chẳng muốn gặp chị ta chút nào.

Thor thầm nghĩ, cậu đứng hòa lẫn vào dòng người vô tận của bữa tiệc điên rồ. Lắc nhẹ ly cocktail đang cầm trên tay, cậu trầm ngâm. Liếc mắt nhìn về phía mẹ của mình, Freya_ đang ngồi trên chiếc ghế đỏ bằng nhung lụa và được trang trí bởi những viên đá quý đắt đỏ. Freya ngồi một mình nhìn các thần dân, cô cười, đôi lúc thì lại xoa xoa bụng của mình. Thor lại đảo mắt mình quanh bàn tiệc lần nữa, đôi mắt tinh anh của cậu thấy được trong dòng người nhộn nhịp và những bộ phục trang là ... Odin? Đó là cha và chị Hela sao? Thor nhíu mày lại, có vẻ như họ đang bàn về chuyện gì đó... vẻ mặt Hela trông có vẻ khá nghiêm trọng. Như được linh tính mách bảo, Hela lập tức quay phắt về chỗ con người đã đứng nheo mắt nhìn cô gần 5 phút. Cậu giật nảy người, ly cocktail suýt thì đổ theo quán tính do cậu tạo thành, phần là do linh tính mách bảo có chuyện không lành, phần là do hồn vía cậu đã bay mất chỉ vì cú chạm mắt đó với chị của mình, cậu lập tức quay người và đi một mạch. Không cần biết mình đang đi đâu. Đáng sợ thật_ Thor nghĩ. Mắt chị ta như đang thèm muốn ăn sống cậu vậy, cái danh nữ thần của sự chết chóc quả không phải là hư danh.

[ THORKI ] Hương Thơm (ABO, H , Omegaverse, AU )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ