1.⒈ hôn môi tư vị
Tác giả: Thủy Hi Nguyệt
Phiên bản một: Một người khác sinh
⒈ hôn môi tư vị
"...... Chúng ta rốt cuộc tới làm gì?"
"Tới giải sầu a! Cả ngày buồn ngồi bãi kì phổ, đặc biệt là tại đây loại thời tiết, có đôi khi cũng sẽ nghẹn người xấu......"
Nắng hè chói chang ngày mùa hè, hiệu sách mở ra khí lạnh, nhè nhẹ lạnh lẽo thổi trúng mọi người thần thanh khí sảng. Màu lục đậm tóc thiếu niên cùng kim sắc tóc mái thiếu niên nhỏ giọng mà tranh luận cái gì, bất đồng loại hình lại đồng dạng tuấn tú xuất sắc bên ngoài đưa tới đông đảo chú mục.
"Ta đối này đó không có hứng thú." Lạnh một khuôn mặt, Tháp Thỉ lượng ánh mắt xẹt qua một lan lan bài phóng chỉnh tề tạp chí.
"Đừng nói này đó mất hứng nói sao...... Nếu không, ngươi tìm 《 cờ vây tuần san 》 nhìn xem?" Tiến Đằng Quang oán trách, buông trong tay tạp chí, tùy tay lại cầm lấy mặt khác một quyển.
"《 cờ vây tuần san 》 ở Kỳ Viện liền có thể mua được." Tháp Thỉ lượng lạnh lùng trả lời, đột nhiên nheo lại mắt, "Ngươi xem chính là cái gì?"
"Ác? Cái này...... Ta cũng không rõ ràng lắm, xem nội dung hẳn là bổn bát quái tạp chí đi." Tiến Đằng Quang đem tạp chí phiên hồi bìa mặt, "Ngô, là gọi là...... Dọa!" Bị bìa mặt thượng đại đại nam nữ hôn môi hình ảnh chấn đến, theo bản năng buông lỏng tay ra.
Tháp Thỉ mắt sáng tật nhanh tay mà tiếp được thiếu chút nữa rơi xuống đất tạp chí, thả lại chỗ cũ, "Không cần hư hao thương phẩm a...... Lần sau đọc sách khi chú ý điểm."
Quang mặt có điểm hồng, có lẽ là bị lượng trong giọng nói nhàn nhạt trào phúng chọc giận, hắn không phục đem kia bổn tạp chí lại rút ra, "Hừ, lại không phải sắc tình tạp chí, ta sợ cái gì!"
Lượng nhẹ giọng nói: "Ngu ngốc."
Trừng mắt, tiếp tục phiên. Còn cố ý mùi ngon mà niệm ra bìa mặt tiêu đề: "Đằng Nguyên tập đoàn tổng tài vợ chồng cảm tình cực đốc, tiếp cận trung niên cũng vẫn như tân hôn......"
Nga nga, Đằng Nguyên? Mãn thân thiết họ đâu.
"Lại nghĩ tới tới?"
"Không được sao!"
Thật chán ghét hắn nói chuyện khẩu khí. Phảng phất hắn là cái thành thục đại nhân, mà chính mình là cái trường không lớn hài tử.
Dường như, từ năm trước Bắc Đẩu ly nói cho hắn chân tướng sau, loại này xu hướng càng lúc càng rõ ràng.
Chán ghét tình huống.
Mùa hè, nóng bức thời tiết, liên quan người tâm tình cũng trở nên bực bội.
Đột nhiên có chút chán ghét.
"Tháp Thỉ, chúng ta trở về hội sở chơi cờ đi."
Tiếp xúc đến hắn cười như không cười đôi mắt, phảng phất đang nói: Rốt cuộc nhận thức đến ngươi cường kéo ta tới hiệu sách là cỡ nào ngu xuẩn sự?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ cờ hồn ánh sáng ] một người khác sinh - Thủy Hi Nguyệt
Fiksi Penggemarhttps://wikidich.com/truyen/co-hon-anh-sang-mot-nguoi-khac-sinh-W5YkvFS4CAMqYLlJ Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Nam biến nữ , Hoán đổi linh hồn , Hài hước , Đô thị tình duyên , Duyên trời tác hợp Từ khóa tìm kiếm: Vai chí...