Một lúc im lặng. Bất chợt người nằm bất tỉnh khẽ cử động mấy ngón tay, đến mắt rồi cuối cùng là đầu. Mắt người đó khẽ mở, chớp chớp một cách mệt mỏi và rồi từ từ ngồi dậy nhìn xung quanh một cách khó hiểu. Bấy giờ mọi người mới nhìn kĩ đó là một người vô cùng đẹp trai nhưng cũng thêm nét gì đó trẻ con, đáng yêu với mái tóc nâu hạt dẻ. Cậu ta uể oải cất lên một chất giọng trầm ấm nhưng đầy vẻ khó nhọc:
- Tôi đang ở đâu ? Và... mấy người là ai?
Hoseok liền giải thích:
- Chúng tôi đang truy tìm một con quái vật đã phá phách căn phòng này thế nhưng chỉ thấy mỗi cạu nằm ngất ở đây. Liệu cậu có biết gì ở về con quái vật không?
Nghe Hoseok nói xong thì cậu ta đưa mắt nhìn khắp căn phòng đổ nát rồi cụp mắt xuống:
- Không có con quái vật nào cả. Đó... là tôi.
- Là... là cậu sao?- Nam Joon ngạc nhiên- Cậu đang nói gì vậy?
Jungkook cũng xen vào:
- Nhưng rõ ràng tụi em nghe thấy tiếng rú, tiếng đạp phá. Một người bình thường không thể làm vậy được.
- Mọi người không hiểu đâu.
Chàng trai đó nói rồi gượng đứng dậy. Chập choạng một hai bước rồi khuỵu xuống nhưng thật maycó Jimin đỡ kịp. Cậu bảo với người đó:
- Đừng giấu gì cả, cứ kể cho tụi này nghe đi. Trước hết mình muốn biết tên cậu được chứ?
Cậu ta được Jimin dìu ngồi xuống rồi bắt đầu kể:
- Mình tên là Kim Taehyung thuộc nhà Hufflepuff, học viên năm ba...
Chợt Hoseok cắt ngang:
- Ê, em ấy bằng tuổi Jimin kìa, lại còn cùng nhà với mình nữa. Sao trước giờ mình chưa nghe kể gì nhỉ?
- Thôi nào Hoseok, để em ấy nói tiếp đi- Yoongi phàn nàn.
Và rồi câu chuyện lại được tiếp tục dưới lời kể của Teahyung:
- Thật sự thì con quái vật mà gần đây mọi người hay đồn chính là em bởi vì... em... em là người sói.
- NGƯỜI SÓI SAO?- Tất cả ngạc nhiên đến tròn mắt.
Taehyung gật đầu:
- Phải, vì hồi nhỏ em từng bị một người sói khác cắn. Vào mỗi đêm trăng tròn, em phải tìm đến một nơi thật kín đáo để khi biến đổi không làm hại đến mọi người. Để ngăn mình mất kiểm soát mà phá hoại lung tung, em đã tìm đến đây và phải dùng bùa để chặn cửa. nhưng thực sự việc biến đổi này không hề dễ chịu chút nào. Mỗi khi biến đổi xong, toàn thân em lại đau đờn không chịu nổi, mọi bộ phận cơ thể dường như bị tách rời ra vậy và em mất hết toàn bộ sức lực.
Nghe kể đến đây, Nam Joon mới thắc mắc:
- Nếu vậy tại sao ngày hôm sau, khi anh đến thì mọi thứ lại hoàn toàn nguyên vẹn?
- Bởi vì em đã cố gắng tỉnh dậy trước khi có người đến và phát hiện. Em khôi phục lại mọi thứ trước khi rời đi. Nhưng em thường bỏ một đến hai tiết đầu của ngay ngày hôm sau vì nằm liệt giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS- We are Hogwarts's students
FanfictionBTS- Một thế hệ phù thủy tài giỏi của trường Hogwarts. Cùng tham gia vào những chuyến phiêu lưu của các chàng trai nhà chống đạn trước khi trở thành Thất đại phù thủy trong tương lai. Cốt truyện xây dựng từ: "BTS as Hogwart au" ...