Chương 8

1K 78 0
                                    

Meow ô~~~~ hôm nay chủ nhân người muốn dẫn ta cùng Hổ ca ca xuống núi, muốn mua thêm một ít đồ dùng hằng ngày, như là quần áo, chăn màn gì đó nha.

  Vốn không cần xuống núi, có thể là vì vài ngày trước bị Huyễn Phong làm vỡ rất nhiều chén dĩa, cho nên mới muốn đi mua lại cái mới.

Vì nguyên nhân này, chủ nhân rất không cao hứng.

Khoảng chừng cả ngày không để ý tới Huyễn Phong, còn đem y đẩy ra khỏi phòng, lại để cho y "cáp thu" (hắt xì đấy ^^) không yên. Chủ nhân vẫn là không để ý đến y, còn nói: "Yên tâm đi! Y sẽ không chết."

  Chủ nhân mang theo ta cùng Hổ ca ca xuống núi. Huyễn Phong bởi vì bị bệnh nên phải lưu lại.

Hổ ca ca nói Huyễn Phong rất vô dụng, thân rõ ràng là thân tiên nhưng lại sinh bệnh.

Xuống núi, có rất nhiều người a, người mua đồ rất nhiều, cũng có rất nhiều người bán đồ.

Theo chủ nhân cùng đi mua đồ, nhìn người xung quanh một chút, giống như có cái gì đó không đúng nha!

Lần trước dùng bộ dáng con mèo theo chủ nhân xuống núi, lần này là dùng hình dáng người.

Meow ô~~~~ Hình như vẫn còn có cái gì đó bất đồng nha...

Đúng rồi, là quần áo! Người ở dưới núi có kiểu dáng y phục bất đồng với ta.

Tiểu Hổ hỏi chủ nhân.

"Ngươi lần trước xuống núi đã là hơn trăm năm trước rồi, đương nhiên bất đồng."

Meow ô~~~~ Tiểu Hổ không phải mới hai tuổi sao?

"Tiểu Hổ a, chúng ta có thể chất bất đồng, ngươi mới hai tuổi, nhân loại bình thường đã là bốn trăm năm rồi." Chủ nhân cười ha hả nói. "Lần trước chúng ta xuống núi, Hoàng đế là họ Doanh (nhà Tần), hiện tại đã cải thành họ Lưu(nhà Hán) rồi."

"Hắn đổi họ sao?" Tiểu Hổ nghiên lấy đầu hỏi.

"Không phải! Ý tứ của chủ nhân là thay đổi triều đại."

Meow ô ~~~~ Hổ ca ca thật thông minh!

Nhìn sang Hổ ca ca, lại quay qua nhìn chủ nhân, "Ta đây đã 400 tuổi?"

"Đúng nha!" Chủ nhân gãi gãi đầu của ta.

Meow ô ~~~~ Nguyên lai Tiểu Hổ là chích "lão" miêu nha!

Sờ sờ Hổ ca ca, "Cái kia Hổ ca ca không phải cũng đã hơn sáu trăm tuổi?"

"Ách... Chắc là vậy đi." Hổ ca ca hôn hôn ta.

Meow ô~~~~ sao ánh mắt nhìn mình lại nhiều hơn a! Tại sao?

A, Hổ ca ca là chích "lão" hổ a!

Đi đi, nhìn trái xem, nhìn phải xem, quay đầu lại nhìn xem.

Meow ô ~~~~ không thấy chủ nhân?

Chủ nhân của Tiểu Hổ là dân mù đường a! Nhưng mà vừa mới xuống núi chưa lâu, như thế nào lại không thấy?
SPONSORED / ĐƯỢC TÀI TRỢ

Hổ ca ca kéo lấy ta đi tìm chủ nhân. Cũng tìm rất lâu rất lâu, rất lâu rất lâu, đều không thấy chủ nhân...

Meow ô ~~~~ chủ nhân đã đi đâu a?

[Hoàn] Ta là mèo, không phải hổ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ