PROLOGUE
Ako si Kryzel Delo Santos isang addict sa facebook isa akong NBSB or No Boyfriend Since Birth always alone friend ? meron ba ay meron pala ang loyal kong bestie na si Onix joy Fuentez ang cute kong bestie na matakaw .
Kung ako ay ededescribe ko ang sarili ko katapusan na ng mundo at bakit ako NBSB aba syempre,
1.buhaghag buhok ko
2.nerd ako
3.ang kapal ng eye glasses ko
4.walang nagtangkang manligaw sakin
saklapa ng buhay ko nuh ngayon ung ganyan pangarap nalang wala namang pumapansin sakin SAD :(
PERO SYEMPRE DI NAMAN AKO PUSONG BATO may type din ako na lalaki im so choosy ha! pero syempre babae lang ako may tipo rin na lalaki kahit sabihin niyo pang "ASSUMING TONG PANGET NA TO" its okay sanayan lang yan pero first discuss ko muna type ko ha!
1.mapagtatanggol niya ako
2. di niya ako masasaktan
3.matatanggap niya ako at ang itsurang ito
4.hindi niya ako iiwan
5.mamahalin ako ng totoo
oha! assumera na kung assumera iyan tipo ko eh! require yan kung mag-aaplay ka di na kailangan ng birth certificate o death certificate echossss!!.
sa totoo lang ang kuwento ko ay soooooooooooobrang gulo parang beauty and the beast ako nga lang ung beast hhhhhhhhhhhhhhhay buhay nga naman parang life.
pero sa life na ito makita ko ba ang kaligayahan o walay parin HAPPY ENDING .
Ang tanong kakapit ba ako sa mga paniniwala / kasabihan tungkol sa love na opposite attracts o maepic failed ako si angel guy ba o si monster guy naku nakakalito na ito nakakaloka ang story ng buhay ko HAPPY ENDING to kaso mas maganda kung walang ending na pagmamahal .
mga emosyon masaya , malungkot at galit
PUSO BA O NGUSO nalang forever dahil hopeless romantic, NBSB ,at kung ano ano pa.
pero mas masaya kung LOVE LOVE LOVE na lang para HAPPY HAPPY na lang kesa SAKIT SAKIT hay gulo masimulan naga ang kabaliwan sa kuwento ko
(A/N: VOTE PO AT COMMENT love u po minsan lang mag uupdate ako hirap pala nito pero i tatype ko nalang naman chapter 1-8)
NO BOYFRIEND SINCE BIRTH (#NBSB)
by:roseofromance (nilby albino)
BINABASA MO ANG
NO BOYFRIEND SINCE BIRTH (#NBSB)
Teen FictionHindi makikita ang ganda ng isang tao sa pisikal nitong itsura dahil nasa pangloob na ugali ito.Tanging nakakakita lang nito ay ang taong totoong nagmamahal sa yo at wala nang iba Si Kryzel ay isang simpling babae na nangagarap katulad Ng isang norm...