CHAPTER 2: The Accident
(A/N: Matagal uli ako magUUD hehehe BUSY)
HOY! Glen. Sumigaw si kuyang pogi napatingin ako sa likod ko at hmmmmmmmmmmmmmm! GLEN sino un
Magkakilala sila wehhh! di nga! makaalis na nga baka mahalata pa ako eh!
*lakad*
*lakad*
*lakad*
"YOU!"
ANAK NG PITSAY OO. lumingon ako at nginitian ko siya nakakainis sarap niyang kalbuhin Hindi na ako tinigilan ng gunggong na to eh!
"san ka pupunta!"
"bakit?"
"may kasalanan ka!"
"HUWHAT?kailan pa?"
"Simula ng ipanganak ka STALKER!"
"WHAT? STALKER kailan mo pa ako naging stalker?"
"kanina ka pa sunod ng sunod sakin halata ka na PANGET!"
"asa ka F@CK YOU t( - . - t )."
Sabay takbo hehehe kakainis nagulat ako nung huminto ako may mga chismosang froglets
CHISMOSANG PALAKA 1: te stalker daw oh! ni Glen kapal Ng mukha, para nga siyang basahan.
Anong pinagsasabi nito stalker "DAW" ako "ASA" in caps lock pa kahit kailan di ko gagawin Yun nuhhh! NEVER.
CHISMOSANG PALAKA 2 : at alam mo naka bangga pa nya si fdhyfeyofgh . Ano daw?
CHISMOSANG PALAKA 3: bhe andito ung STAKER NI GLEN oh!
Kailangan pagdiinan , pagduldulan ,at isampal sa mukha ko na stalker "DAW" ako kaloka.
"HOY BABAE!"
"Tenge eneng nemen oo ! ANO BA?"
"WHOO! bat ka nasigaw?"
"Eh! siraulo ka pala yang mga unggoy mo sabihan ba naman akong stalker ugok ka talaga baliw!"
Tumakbo ako ng sobrang bilis na talo ko pa si flash hehe ng di ko na makita ung PANGET naglakad na ako hay ! gutom na ako sa may tawiran nakita ko si bestie at si Ma'am Fely
*kaway-kaway*
Tinakbo ko ung tawiran malapit na magred light pero naabutan ko sa kalagitnaan na ako mabuti wala pang sasakyan tapos biglang nagred light at nagulat ako may humaharurot na puting sasakyan nabato ako sa kinakatayuan ko di ako makaalis, Hindi ko alam ang gagawin ko napatingin ako kay Onix at di ko maintindihan Ang reaction niya............................
*busina*
Ang sakit ng katawan ko lahat at parang unti unting namamanhid ang lahat ng bahagi ng katawan ko ang sakit pero parang naramdaman ko may bumuhat sakin di ko maaninag ang mukha niya pero narinig ko Ang boses niya..............
HOY! PANGET GUSING KA DYAN........................
At yun ang huling boses na narinig ko at nagblack na Ang buong paligid.
ONIX <POV>
NAKITA KO ANG TULUYANG PAGBAGSAK NI KRYZ SA KALSADA DI AKO MAKALAKAD O MAKAPAGSALITA MAN LANG nakita ko ang kamay ko na naginginig dahil kasabay ng pagbagsak ni kryzel ang pagtulo ng di mabilang na luha di ako makapagsalita , makalakad , diko siya malapitan , nanginginig ang buo kong katawan sa takot, tanging lungkot at galit ang naramdaman ko ang sakit natatakot ako sa kalagayan ni kryzel......................
BINABASA MO ANG
NO BOYFRIEND SINCE BIRTH (#NBSB)
Teen FictionHindi makikita ang ganda ng isang tao sa pisikal nitong itsura dahil nasa pangloob na ugali ito.Tanging nakakakita lang nito ay ang taong totoong nagmamahal sa yo at wala nang iba Si Kryzel ay isang simpling babae na nangagarap katulad Ng isang norm...