CHAPTER 1

322 10 5
                                    

CHAPTER 1: INCOUNTER

I'm Kryzel Delo Santos 15 in coming fourth year mahilig kumain , kumanta , magluto at magvolleyball katunayan varsity ako dito sa Manuel National High School (MNHS) isa akong taong di ganun ka importante kaya hindi ako famous sikat o anu paman , sa room para sa mga classmates ko isa lang akong hangin na napadaan lang in short hindi ako kawalan sa kanila kaya wala akong friendsssssssssss.

WAIT MERON PALA!!!!!

si oni short for Onix Joy Fuentez may cutie at matakaw kong bestieeeeeeee !!!!! ( ^ 0 ^ )d love you bestie hohohohohohoho!!!!!!!!!!!!!!!

oh ! kryz anu nanaman yan lumilipad nanaman utak mo anu naba naabot niya sa sobrang taas

Me: Ahh.. Wala may na dumaan Lang sa isip ko..

Onix: Nagdadrama ka nanaman

Me: Hindi nuhhh..

Onix: oh.. sya sige tama na yan iiyak kana

Iiyak ako hay to talagang bestie ko alam niya naman na ubos na luha ko nung mamatay mama at papa ko eh..

nangako pa ko sa saril ko na magiging matapang ako kung iiyak ako kuwento ko pa ba flash back nalang

[flash back]

(A/N:grade 6 pa lang si kryzel)

antagal naman ni papa at mama anung oras na oh! gutom na ako aha! matawagan nga

THE SUBSCRIBER CANNOT BE REACH PLEASE TRY AGAIN LATER

anu un lagi naman sinasagot ni mama un positive positive thinking lang wag magpanic baka mabaliw lang ako ng di oras. Nasaan na kaya sila di talaga maganda ang pakiramdam ko.

1 minute

5minutes

15minutes

30 minutes

1hour

asan na si mama *sob*

*RING*

UY! sino to basta pindot ng answer botton

ma! asan ka na at...................................

[ Iha si Tita Xyline mo ito ah!........................ kasi.................. may sasabihin ako ]

anu po un tita.............................

[ si mama mo.............. ]

anong meron tita kay mama at asan po si papa...................

[ tungkol dun sorry talaga *sob* ]

bakit po kayo umiiyak.

Ewan ko pero ayaw ko marinig ung sasabihin ni tita para maluluha ako at bakit siya nagsosorry wala naman siyang nagawang masama.

[ PATAY NA ANG MAGULANG MO...............................]

PATAY NA ANG MAGULANG MO...............................

PATAY NA ANG MAGULANG MO...............................

PATAY NA ANG MAGULANG MO...............................

PATAY NA ANG MAGULANG MO...............................

PATAY NA ANG MAGULANG MO...............................

Ayaw magsink in sa utak ko un pero ang alam ko nang hihina ang tuhod ko at onti onting tumutulo ang luha ko ang alam ko lang ayaw ko maniwala at galit na galit ako sa lahat, bakit ganun ano bang kasalanan ko at sa murang edad nawala Yung mga taong nagmamahal sakin sobrang sakit di ko alamkung kanino ako magagalit sa sarili ko ba dahil di man Lang nila ako nakita sa huling hininga nila o sa taong naghiwalay sakin sa magulang ko galit ako sa mundo dahil Ang unfair nila.............

NO BOYFRIEND SINCE BIRTH (#NBSB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon