Thứ 70 chương cứu ta?
Đầu như trước hôn trầm một mảnh, thật lâu mới cảm giác ý thức rốt cục trở về.
Ta ở nơi nào? Chẳng lẽ ta lại chết sao? Đây là ta ý thức khôi phục sau phản ứng đầu tiên.
Nỗ lực mở mắt ra, nỗ lực đem ánh mắt tiêu cự khôi phục, ta rốt cục thấy rõ hiện tại sở tại địa - - lại là một trương giường.
Haiz, vì sao mỗi lần tỉnh lại đều là giường? Ta bất mãn. Nhưng chờ một chút, vì sao ta bây giờ không phải là nằm ở trên giường mà là ngồi ở trên giường? Hôn mê người bản thân mình hội ngồi được sao?
Tò mò ta tính toán quay đầu trở lại xem, chính là đầu ta lại trọng được động không được.
Đang ở lo lắng, bên tai truyền đến Diệp Thi Khiêm thanh âm:
"Long cô nương, ngươi đã tỉnh?"
Ừ! Há mồm đáp lời - - Ồ? Thanh âm của ta thế nào không phát ra tới?
Ta lại há mồm - - chính là vẫn là không phát ra tới. Tại sao có thể như vậy? Chẳng lẽ ta ách sao? Trái tim không tự chủ liền luống cuống.
Trời ạ, ta chính là Đường Tăng đệ tử, nếu, nếu không cho ta nói chuyện, vậy còn không bằng trực tiếp giết ta tốt đâu.
Như là có thể đoán được tâm tư của ta, Diệp Thi Khiêm thanh âm lại truyền tới .
"Long cô nương, không cần lo lắng, hiện tại ngươi không thể nói chuyện là vì không cho độc ở trong thân thể ngươi khuếch tán, chúng ta điểm trên người ngươi toàn bộ huyệt đạo. Ngụy huynh đang giúp ngươi bức độc, mời ngươi ngươi tạm thời nhẫn nại một chút!"
Hoàn hảo, nguyên lai không phải ách! Ta hô to khẩu khí.
Hắn không nói ta bù không có cảm giác, hắn vừa nói ta mới phát hiện được ta trong cơ thể hiện tại quả thật có một cỗ mãnh liệt dòng nước ấm đang ở bức bách cái gì, cảnh này khiến ta toàn thân không hiểu sốt nóng.
Lồng ngực của ta đột nhiên truyền đến một trận quặn đau, toàn bộ lòng buồn bực nóng lên, khí huyết sôi trào. Sao lại thế này? Rốt cục ta nhịn không được há mồm - - "Phụt" dường như đem cái gì đó phun ra.
"Long cô nương!" Bên tai là Diệp Thi Khiêm tiếng kinh hô.
Nhìn kỹ lại, nguyên lai ta phun chính là máu.
Ý thức lại muốn mơ hồ...
Không, không được, ta được chịu đựng, chạy nhanh dùng sức trợn mắt.
"Loại độc chất này, ép không đi ra!" Ngụy Phong thanh âm từ phía sau truyền đến, bên trong tràn đầy mỏi mệt, rõ ràng trung khí không đủ.
Ngụy Phong, ngươi nhất định tiêu hao rất nhiều nội lực đi!
"Thi Khiêm, như ngươi lời nói, chúng ta thật sự chỉ có thể bắt nó tạm thời áp xuống tới!"
"Nếu như vậy, Thi Khiêm thì càng có thể khẳng định đây là Thần Độc đường 'Phù như phát' !" Chỉ nghe Diệp Thi Khiêm nói, "Như thế xem ra, phải cứu Long cô nương, chỉ còn đi Thần Độc đường lấy giải dược này một loại phương pháp!"
BẠN ĐANG ĐỌC