-PROLOGUE ★

402 14 0
                                    


" Niceeee?! Gusto ko na sila ma meet para makita nila yung mga collection koo?!"- Palundag lundag na sabi nung isa kong kaklase?! Sorry , -___- di ko kailangan makinig mas focus kasi ako sa math subject na to'h? Na walang ginagawa kundi pa hanapin sakin yung X nya? Aba Malay Ko?!-__- sang lupalop napunta yung ex moo ?!

Mung Siraaa >__< kinakausap ko yung libro baka sumagot?!!

" Oh? Gosh *u* anjan na sila ready girls?!"- Nagsiayusan naman sila ng sarili nila at inamoy pa yung hininga nila? Siraa?>_< inborn na yan!

" Kyaaaaaaahhh >____<?!- Mga tilian? HOYYYYY!!!! May nagaaral dito >__< landi ah >__< Nahagis tuloy yung libro ko di oras

Dinampot ko naman agad at sabay tumingin sa may pinto kung sino yung epal na pumasok?

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Tama ba ton'g nakikita ko? O_________O

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

EXO ??

.

.

.

.

.

.

The famous group of handsome boys will be my classmate in a whole year? Dafuq o____o What lucky i am ^____^

But . . . . .


Ayokong ipahalata sa kanila na hinahangaan ko sila? Delikado.

.

.

.

.

.

.

.

Delikado.?

.

.

.

.

.

.

Delikado? Ay?! Unli Otor >__< Oo , Delikado Kasi Anoo?

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Mahirap ang buhay fangirl kailangan alam mo yung mga kabanata ng buhay nila Debut To Present Oo, Di ka masasabing fan kung wala kang alam sa kanila , At itoo pa ang bongga?! Nakakasira sa pag-aaral pagiging fan kasi lagi mo nasa isip yung bias mo kung kamusta na ba sya? Nakatulog na ba sya? Pagod ba sya? Lahat yan gusto mo matanong at masagot ang kasoo? Kelangan mo magfocus sa isang bagay at ayun yung pagaaral But I Loyal at them sila lang ang mga supapapabellis na asawa kooo <3 Ewan koo ba? Di ko kayang makisama sa mga kapwa ko exostan ?! Bahala silaaa :P I Just focusing to my own world Yeah \m/ sa kanila lang umiikot ang mundo ko pero may tamang panahon para dyan.

-----------------------------------------

----------------------------------------

Anyeonghaseyoo<3

2nd Story On Hold And Fast Update ^___^ , Pabasa po nung group royalties <3 fanfiction about exo pero kasama ako at ng cover group ko ang Fashones </3

Support Us <3 Saranghae ^____^

-Tippani_Mataa^___^
All Right Reserved 2014 ©

A Fangirl's SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon