(Phần cuối nè!)
Đấu trường bắt đầu hình thành, cơ thể của 4 người bắt đầu được giả lập hoá.
[Hệ thống đã sẵn sàng]
VẬY LÀ CUỘC CHIẾN BẮT ĐẦU.
———————————————————————
Zuka và Quillen quan sát trận đấu từ trên cao, những học sinh thì xem ở những ghế ngồi dành cho khán giả. Trận đấu này là một trận đấu kinh điển của sinh viên năm nhất và năm ba. Butter và Vio là hai thiên tài của năm nhất, trong khi đó Elsu và Airi là hai con quái vật của năm ba. Quả thật trận đấu này quá sức tưởng tượng đối với cả những giáo viên.
- Không có lý do nào bên phía Airi lại thua cả- Thầy Zuka lên tiếng
Quillen đăm chiêu suy nghĩ, anh nhíu mày. Thầy Zuka nói hoàn toàn có lý, nhưng anh vẫn tin là sẽ có điều kì diệu xảy ra. Bởi vì một vài lý do, anh có hứng thú đặc biệt với cả Butterfly. Tiền năng của cô học trò này là vô hạn, tuy nhiên anh có cảm giác cô đang đi sai hướng. Anh tin, cô không chỉ là một kiếm sư mạnh mẽ, cô là một thứ gì đó đáng sợ hơn thế nữa.
———————————————————————
Violet chăm chú chuẩn bị mọi thứ, nào là đạn dược, vũ khí... Đối đầu với những kẻ thù lớn mạnh thì ta càng phải chuẩn bị kĩ càng. Hôm nay cô mang theo những món vũ khí tiên tiến nhất từ cả thầy Moren, chị Celica và cả bé Wisp. Lần này, nhất định phải thắng! Butter cũng được thầy Moren tặng cho chút đồ chơi công nghệ như kiếm năng lượng, ván trượt từ tính và bộ đồ đặc biệt giúp cô có thể phân tích chỉ số, những thông tin về địa hình, môi trường xung quanh giúp thuận tiện trong chiến đấu.
- Này, cậu đã kiểm tra xung quanh chưa?
Violet hỏi Butter. Bên kia vẫn chưa có động tĩnh gì hay sao, rõ ràng hai người đó mới là bên tạo sức ép chứ. Không có lý nào họ lại "Hiền từ" như vậy.
[Đoàng]
Một phát súng bắn về phía của hai người. Họ đã nổ súng... nhưng...
[Choang]
Phát súng bắn chính xác vào đầu của Butter, may là cô đã chặn lại được viên đạn. Tại sao anh ta có thể biết được vị trí chính xác đến vậy. Violet hiểu ra, cần tay của Butter chạy đi:
- Không được ở lại đây, có điều không ổn! Chúng ta bị lộ rồi.
———————————————————
- Khó thoát lắm em à!
[Đoàng]
Lại thêm một phát súng nữa, lần này nó lại nhắm vào Violet. Chết tiệt, sao trong thời tiết sương mù mà anh ta lại bắn trúng được cơ chứ? Vio bị bắn trúng đầu, coi như vô phương cứu chữa.
Cơ thể cô tan biến thành những khối giả lập. Vậy là chỉ còn mình Butter. Elsu bắn nốt viên tiếp theo, kết thúc trận đấu.
Quá chóng vánh, mọi thứ quá chóng vánh.
- Cậu giờ mới xong việc hả, tớ xử cả hai đứa rồi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập truyện ngắn LQMB
RomanceNhững truyện ngắn được nghĩ ra trong một đêm giông bão (Vũ trung tuỳ bút :3) Đây là những cặp đôi mà mik thích bao gồm: ZepLau NakKri YornLindis CaphenyErrol(hai tướng mới) ... Thế thôi à! Chúc các bạn đọc vui vẻ!!!!