13

373 43 2
                                    




Jimin thức dậy cùng dòng lệ đã khô trên đôi gò má còn đầu cậu đang nằm lọt thỏm trong vòng tay ấm áp của ai kia. Cậu ngước lên nhìn Taehyung vẫn còn đang say ngủ, hai cánh môi chu chu ra trong thật muốn cắn thật đấy. Jimin nhẹ nhàng cười rồi tiếp tục vùi mình vào lòng Taehyung, thoải mái hưởng thụ cảm giác ấm áp quen thuộc. Ngay lúc này đây, cậu chỉ mong thời gian sẽ ngừng lại để cậu được ở mãi trong sự ấm áp và hạnh phúc của Taehyung.

Jimin mới là kẻ yêu sâu, cậu vẫn còn yêu Taehyung rất nhiều. Cậu đã luôn tìm kiếm phần nào đó của Taehyung trong tất cả những kẻ cậu từng qua lại nhưng tất cả đều chỉ dừng lại ở một cảm xúc nhất thời nào đó rồi chóng vánh lụi tàn. Seokjin với cậu suy cho cùng có chăng là một cái cớ, một bức tường để cậu ngăn cách cậu với Taehyung và ngăn cách với những cảm xúc thật sự trong cậu. Và giờ cậu có lẽ đang cảm thấy hối hận khi đã chọn rời xa Taehyung.

Tất cả cậu muốn chỉ là tìm ai đó an ủi mỗi khi cậu chọn chia tay ai đó.

Cậu chưa bao giờ yêu Hoseok thật lòng như cách cậu yêu Taehyung.

Jimin biết rằng những cử chỉ hay biểu cảm ghen tuông của Taehyung đều nói cậu biết, Taehyung vẫn chưa bao giờ thôi quan tâm đến cậu.

Và hiện tại, cậu muốn Taehyung sẽ thuộc về cậu một lần nữa.

Đơn giản vì cậu không muốn thấy Taehyung ghen tị với bất kì điều gì nữa.

/V-trans/ Vmin- JealousyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ