4. IT'LL CLIMB IN BED

435 32 22
                                    

Tựa gốc : 1:35 AM, Give or Take Five Minutes, It'll Climb in Bed

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tựa gốc : 1:35 AM, Give or Take Five Minutes, It'll Climb in Bed.

(1 giờ 35 sáng, trễ hoặc sớm hơn năm phút, nó sẽ trèo vào giường.)

Được đăng trên : r/NoSleep

u/schaeffernelson

Nghe này, tôi không biết vì sao mình lại viết cái này nữa, nhưng tôi cần một ai đó biết về những gì tôi đang trải qua.

Tôi vừa mới về nhà sau cuộc hẹn với bác sĩ. Họ sẽ không giúp tôi. Họ sẽ không lấy nó ra.

Um. Một vài tháng trước, tôi được thừa kế ngôi nhà của bà ngoại tôi. Bà ấy sống trong một ngôi nhà nhỏ, nhìn như nông trại ở vùng ngoại ô Wichita. Bà tôi đã qua đời, và ngôi nhà ấy thì đã xuống cấp. Chúng tôi định bán nó. Nhưng nó cần phải được sửa sang lại. Nếu không, sẽ lỗ kha khá tiền.

Và thế là tôi quyết định chuyển đến đấy. Và cứ thế mà sống thôi. Tôi đang ở trong một giai đoạn khá khó khăn về mặt tinh thần. Tôi vừa ra khỏi một mối quan hệ khá nghiêm túc. Tôi cần thời gian để nghỉ. Có thể việc sống trong ngôi nhà này là một cách để làm chuyện đó.

Tôi chuyển nhà. Và dọn dẹp lại ngôi nhà đó cho tươm tất. Chỉ trang trí lại nội thất thôi. Tôi để lại những thứ gì làm tôi nhớ đến bà của mình. Bà ấy có rất nhiều đoạn trích dẫn của Kinh Thánh trong nhà. Rất nhiều bức tranh vẽ miền quê Kansas. Bà ấy rất thích hoa hướng dương và những ruộng lúa mì và đó là điểm chung của hai chúng tôi.

Và có một bức hình. Một bản in, không phải bản gốc, nằm trong phòng ngủ của bà, phòng ngủ lớn. Đó là nơi tôi ngủ mỗi đêm. Bức tranh nằm đối diện với giường ngủ. Một bức tranh về Chúa Giê-su đứng ngoài một căn nhà gỗ nào đó. Và Ngài đang gõ cửa. Tôi nghĩ cái tên của bức tranh này là "Hãy Mở Cửa Và Chào Đón Ngài." Ngài muốn đến với trái tim của bạn, tôi nghĩ thế. Bà tôi yêu bức tranh này. Tôi không sừng đạo, nhưng bức tranh này làm tôi nhớ đến bà ấy, nên tôi để nó lại.

Khoảng bốn hay năm hôm sau khi tôi chuyển về nơi này, mỗi lần tôi ngủ, tôi luôn bị đánh thức vào lúc 1 giờ 35 sáng. Sớm hơn hoặc muộn hơn năm phút gì đấy. Bởi vì có một thứ gì đó ở trong ngôi nhà này. Tôi có thể nghe thấy nó.

Tôi bật dậy trên giường. Nghe không giống như một tên trộm hay thứ gì tương tự thế. Những bước chân không hợp. Những bước chân nghe rất lạ. Nghe như của một con thú hoang. Và tôi đoán là có lẽ con chó của nhà hàng xóm một cách nào đó đã vào được nhà tôi.

REDDIT ;; NO SLEEPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ