8. PLACES THAT SHOULDN'T EXIST (2)

300 20 9
                                    

Tựa gốc : [Serious] Eerie Towns, Disappearing Diners, and Creepy Gas Stations,

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tựa gốc : [Serious] Eerie Towns, Disappearing Diners, and Creepy Gas Stations,.. What's Your True, Unexplained Story of Being in a Place That Shouldn't Exist?

Dịch : Những thị trấn gây dựng tóc gáy, những nhà hàng tự dưng biến mất, những cây xăng rợn người,... Đâu là trải nghiệm của bạn về một nơi mà đáng ra nó không nên tồn tại?

Được đăng tại : r/AskReddit

Người đăng : u/MercuryCrest10

u/Captlongbeard
Khoảng mười năm trước, chúng tôi lái qua Illinois để đến Chicago và trên đường đi đã dừng lại ở một quán Taco Bell. Thứ đâu tiên chúng tôi để ý là nhân viên ở đây hành động hơi kì quặc một chút. Tất cả những gì họ nói nghe rất cứng nhắc và giống như đã được viết trước ra vậy. Sau khi ngồi trong nhà hàng tương đối đông này được một lúc, chúng tôi nhìn nhau và chợt nhận ra rằng tất cả những cuộc hội thoại xung quanh chúng tôi không có ý nghĩa gì cả. Mọi người đang nói chuyện trong tiếng Anh, nhưng những câu nói của họ không có một chút logic nào hết. Họ chỉ đang nói những từ ngữ đơn thuần với nhau. Chúng tôi không nói gì cả cho đến khi ra khỏi cửa hàng, ngay lập tức hỏi nhau xem thử những gì chúng tôi vừa mới nghe có thật hay không và tất cả mọi người đều phát hoảng cả lên. Chúng tôi biến khỏi chỗ ấy ngay lập tức. Bây giờ thì chúng tôi vẫn đùa là ngày ấy mọi người đã bước vào một "Trung tâm Huấn luyện NPC*", vì những người ở trong ấy không giống người thật chút nào, mà là những "thứ gì đó" đang tập để hành động giống con người. Vẫn làm tôi lạnh gáy.

Edit : Tôi tin rằng rất cả các món ăn mà chúng tôi gọi đều được phục vụ chính xác, điều đó làm cho chuyện này càng kì quái hơn.

Edit 2 : Hồi đó chúng tôi còn trẻ và non lắm, lên không có ai chơi thuốc đâu.

Edit 3 : Thứ rõ nhất tôi vẫn còn nhớ về mấy câu trò chuyện kì quái của họ là họ dùng nhiều giới từ liên tiếp nhau mà không theo một cấu trúc câu nào cả. Có nhiều tiếng cười gượng và gật đầu. Mấy thứ như vậy ấy. Giống như là họ đang bắt chước cách mà con người nói chuyện. Lên Youtube search cái video "Tiếng Anh sẽ nghe như thế này đối với những ai không biết tiếng Anh" và bạn sẽ hiểu đại khái cách mà TẤT CẢ MỌI NGƯỜI trong quán ấy nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

REDDIT ;; NO SLEEPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ