• tiêu đề: đắp mộ cuộc tình
• min yoongi x kim yewon | slice of life
• mô tả sơ lược: yoongi cứ ngỡ rằng yewon chỉ đi khỏi anh trong một chốc, không ngờ đến em thực sự đã rời xa cả một đời.
(*) oneshot có dựa trên một vài tình tiết của on your wedding day và mv only u (huhgak)-
01.
mùa thu năm 2032, yoongi quay trở lại boston thăm chị gái của mình. trong một đêm tuyết đầu mùa rơi, dưới ánh đèn dầu heo hút của một phòng trọ cũ kĩ với không gian chỉ đủ cho một người tá túc, ngồi bên cửa sổ, xoa hai bàn tay nay đã dần đông cứng nhức nhối vì cái lạnh khắc nghiệt ngoài trời, trước mặt là một quyển sketch chuyên dùng để tốc kí đầy những hình vẽ tay nguệch ngoạc giản đơn và một cây bút chì được gọi giũa sơ sài, yoongi viết:
[ thật ra tình yêu mang tính thời điểm. so với việc mình đã yêu người đó nhiều đến đâu, quan trọng hơn là mình xuất hiện vào thời điểm nào
đó chính là vận mệnh và duyên phận.]
đóng bút gập sách, yoongi thở ra một hơi, điếu thuốc nằm lặng trên gạt tàn vẫn đang cháy dở. Anh cầm lấy đầu lọc, không chút lưu tình dụi tắt. đốm sáng le lói thêm được một chút rồi tàn hẳn. yoongi lấy tấm ảnh bạc màu vốn đã luôn nằm lại sâu trong túi áo sơ mi nơi ngực trái của mình, trong hình là hai người một nam một nữ đang tựa đầu vào nhau dưới gốc anh đào cùng nở một nụ cười rạng rỡ như thể họ đang rất hạnh phúc ở thời điểm đó.
anh si mê nhìn ngắm, ngón tay chai sần ve vuốt từng đường nét trên gương mặt của người nhỏ hơn bên góc phải bức hình, khóe môi vẻ lên một vầng trăng khuyết hoàn hảo.
duyên phận vốn là thứ có thể vứt bỏ dễ dàng, chỉ có vận mệnh là không.
-
02.
mùa xuân năm 2028, yoongi lái xe một quãng đường dài năm trăm cây số từ incheon đến busan, từ lúc mặt trời mọc đến khi hoàng hôn buông, chỉ để dự lễ cưới bạn tâm giao của mình, hoseok.
tan tiệc, yoongi đã ngà ngà say, cùng hoseok vui vẻ nói cười nhắc lại chuyện hồi bọn họ còn trẻ, cô dâu đứng bên cạnh không khỏi lắc đầu. hoseok tiễn yoongi ra đến cổng, trên đường đi bỗng thấy lẵng anh đào của một người vắng mặt hôm nay gửi đến chúc mừng được đặt ngay ngắn trong hàng tá những lẵng hoa khác. yoongi đời nào quên được từng đường nét con chữ của cái tên khiến anh nhức nhối tâm can.
kim yewon.
"anh vẫn chờ em ấy sao?" thấy yoongi đứng lặng hồi lâu như không thể cất bước, hoseok cất tiếng hỏi.
yoongi không đáp, như người mộng du bước đến bên lẵng hoa, bẻ đi một nhánh anh đào mang về nhà đặt bên cửa sổ. anh đào mất đi gốc nguồn sự sống, vốn không thể mãi mãi tươi non. nửa đêm hôm đó hoa rơi đầy bên cửa sổ.
yoongi vẫn thức, lặng lẽ đếm đong. rượu chưa bao giờ đủ khả năng khỏa lấp bóng hình người đó trong trí nhớ.
gặp nhau trong lúc không ngờ tới nhất, yoongi ngàn lần tự huyễn hoặc rằng đó là cuộc gặp gỡ mình vốn đang chờ đợi, là duyên mệnh khiến mình cam tâm tình nguyện đợi chờ. tình yêu lặng lẽ ươm mầm, chỉ tiếc chưa ra hoa đã vội vã chết mục. tất cả những gì yoongi từng nghĩ đến, rằng anh luôn mong muốn dành trọn cả đời để ở bên cạnh người đó, hóa ra chỉ là mộng tưởng viễn vông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OneShot][UmGa] -Đắp Mộ Cuộc Tình.
Fanfiction;yoongi cứ ngỡ rằng yewon chỉ đi khỏi anh trong một chốc, không ngờ đến em thực sự đã rời xa cả một đời. (*) dựa trên một vài tình tiết của on your wedding day và mv only u (huhgak).