Chap: 01

23 1 3
                                    

"Iwanan mo na yung past mo! Hanggang ngayon nakakulong ka padin sa nakaraan!"

__________________________________________________________________

*Kring! Kring!-- Kring! Kring!*

"Sirrrrrrr!!!!!!!!!!!!!! Gising naaaaaaaaaaaaa!!!!! Sirrrrrrrrrrrrrr!"

"5 minutes...... 10 pa pala......"

"(Nagpupuktok ng kaldero) GISINGGGGGGGGG!!!!! TANGHALI NA!!!!!!"

"Urgg!!!! Lumayas ka dito!! Fuck Off!! Wala kang pakialam kahit malate ako!!! Get lost!!!!!"

PUNYETA DE AMOR! KUMAG NA ULOL NATO!! Kung di ko lang talaga kaylangan ng pera. Matapobreng unggoy na re! Kung pwede lang ikulong sa septik tank to, matagal ko nang ginawa!

Sa sobrang gigil ko. Paulit ulit kong kinalampog yung kalderong dala ko. Ako nanaman masisisi ng papa nya kung bakit sya late lagi. Kung bakit kasi mahirap kaming pinanganak e.

"ANO BAA?!!? WHAT THE FUCK ARE YOU DOING!!!? CAN'T YOU SEE!!?! I'M SLEEPING! I SAID GO OUT! UMALIS KA NA!! WAG KANG MANGEALAM! BUHAY KO TO!! MAID KA LANG!!"

ABA'T KUNG MAKAPANGMALIIT TONG UNGGOY NA TO!

"(Kinakalampog parinyung kaldero) PALIBHASA KASE BROKEN!!!!!! BAKLAAAAAA!"

Oopss. Bad mouth! Ayan na ang hulk mode nya. Patay ako ne to!

Lord kayo na po bahala sakin. Yung mga pangarap ko po pano na. Yung mama ko at kapatid kayo na po bahala sakanila. Alam ko pong madaming pagkain dyan sa heaven, kaya okay lang po na patayin ako ng unngoy nato.

Nailaglag ko yung kaldero. At napacross fingers. Tumayo sya lumapit sakin. Paatras ako ng paatras. Papunta nako sa cr. Di parin sya tumitigil lumapit sakin. At paatras naman ako ng paatras. Naka Shorts lang sya. Topless. Woa! Overdose! That abs. O___O At na sa cr na ko na punta. Natatakot ako sa kumag na unggoy na to. Graviii! Nacorner na nya ko sa lababo. OMFG!!!!!! Ang gwapong nilalang. God sorry at medyo napagnanasaan ko sya. HAHAHA! Pwe! Ano ba yan.

"Wait! U-u-unggoy ka! M-maid lang ako. Wala sa usapan yung.............. Ano........... A-ano...."

"Maid ka di ba.... Pwede mong gawin lahat ng gusto ng amo mo. Besides binabayaran ka namin." With a husky voice.

Shocks! Bata pa ko. Di ako makasagot. Bigla saya nagsalita

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH! LOOK AT YOUR EPIC FACE BABY HAHAHHA."

At hinarap nya ko sa salamin sa lababo.

"Baby... BABY MO MUKA MO!!!!! LANGYA KANG UNGGOY KA! KUMAG! I HATE YOU! I HATE YOU! SIRAULO!!! GO TO HELL! I HATE YOU!" Pinaghahampas ko sya. Pero pinigil nya kamay ko. At hinawakan.

"I love ya too baby"

"ARRRRRGG! Bahala ka dyan!!!"

KAKAAZARRRRRRRR! LALAKENG YON! OO! LAGING KUMUKULO DUGO KO DUN. BANASSSSS NAMAN!

Sa araw araw na nakikita ko ang unggoy na yan. Namomonster araw ko! -____-"

Hindi nako dapat nagtatrabaho e. Pero since mahirap kami. Kailangan gawin ko to. Full scholar ako, maid, syempre libre bahay maid nga e. Yung isinesweldo ko dito pinapadala ko sa Magulang at kapatid ko. Para naman atlease e makatulong kahit papaano. Ang dami ngang nagsasabing ang swerte ng pamilya ko sakin. Masipag na matalino pa. Sa probinsya yung mama at 2 kong kapatid. Ako naghihirap dito. Kasama ang letchugas na unggoy! Grabe ya! Saya! Saya talaga! -_-

I am Mixxy Blue and this is my horror story with monkey. HAHAHA! Dejoke!

Forgetting The PastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon