Chap: 02

7 1 0
                                    

Mixxy POV

Disaster talaga tong unggoy! Pagkatapos ipadala sakin yung mga gamit nya. Ipapagawa naman nya ngayon tong putapeteng homework nya. MAMADEAR NAMAN! -_-" So andito ko sa library, Nagpapadalubhasa gumawa ng homework ng unggoy. Biglang nagvibrate yung phone ko. "Abala naman to." Bulong ko. Oh, isang kumag na monkey ang nagtext.

One message receive.

From; Mortal Monkey Forever ./.

Baby where you at?

-___-" Simula't sapul baby ng baby tong ipis na to. Azar ha?!!

To; Mortal Monkey Forever ./.

PAKKYUU!

Message sent.

HAHAHA. Caps On para intense. Hahah. Pababy baby ka pa kase. Bahala ka sa buhay mo.

One message receive

From; Mortal Monkey Forever ./.

MAIDDDD!! NASAN KA!! PUMUNTA KA DITO SA CAF. NOW!!

Aba! Makacommand si koya! C.A.T Officer? Siraulong to. Buti natapos ko natong homework thingy na to. No choice. Pumunta nako. Instant P.A sa school din ako e.

-CAFETERIA-

Naamoy ko na ang presensya ni mortal enemy forever n' ever.

"BAKIT ANG TAGAL MOOO??!!"

"LA KANG PAKE! ANDITO NA NGA AKO DIBA?! PROBLEMA MO?!"

Halos pinagtitinginan na kami. Ay! Hindi pala. Samin lahat nakatingin.

"ingay kase." Bulong ko.

Nagsmirk lang sya. Arrrggg! -_-

"Homework ko" Binalibag ko sa tyan nya at tumakbo.

Alam kong nasaktan sya. HAHAHAHA. Lakas ko neto. Kahit patpatin ako e, may pagkamaton din to no. HAHAHA.

"HOY! SAN KA PUPUNTA!! WAIT!"

"WALA KANG PAKEEEEEE! HAHAHA!" sigaw ko sakanya. Hahaha. Buti nga.

Napagod na ko. Nasa open area ako ngayon, Puno ito ng mga damuhan. Napaupo ako. Inalis ko yung nakasukbit na bag sakin.

"Grabe na pagod ako dun. Woh! Pawis" sabi ko.

"Kaya nga nakakapagod. Tubig o"

"(Kinuha) Salamat" sabi ko. Ay--- Wait....... Umiinom ako ng tubig ng napaisip ako kung sino nagabot sakin nato. At napatingin ako sa gilid ko.

"(Nabuga yung tubig) S-shet! Ang bilis mo!" Si unggoy andito. San to shomort cut? Lagya. May lahi ba to ng cheetah?

Nakatingin ako sakanya. Lagi serious face to. Di ko matanong kong bakit. Di naman to nakakausap ng Matino e..

"Bat ba ang energetic mo?" Bigla nyang tanong sakin.

"Ano bang paki mo sa buhay ko? Part ba ng pagiging maid slash alalay ko yung pagkwento kung bakit energetic ako?" Sagot ko.

"Red tide days mo siguro"

"Nyenye"

His name is Andrew Ly.

He's my disaster

He's my enemy

He's imortal for me

He had a bad attitude

He always tease me

I HATE HIM! I HATE HIS DAMN PERSONALITY! I HATE HIM FREAKIN' COMPLETELY.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Forgetting The PastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon