51 -> 60

435 14 0
                                    

Chương 51 ta công chúa
Hắn nói, hắn không thích học tập, cũng không thích làm bài tập. Chính là viết, tiếp theo mới có thể gặp ngươi.
Mạnh Thính rũ xuống đôi mắt, hơn nửa ngày, nàng nhẹ nhàng nói: “Kia về sau liền không viết lạp.”
Hắn nhướng mày: “Viết a, như thế nào không viết. Dù sao cũng không có việc gì làm.” Hắn nói được rộng rãi, ngược lại tự mang một loại khí phách, “Ta tận lực, chính là khả năng vĩnh viễn đều vào không được các ngươi nhất ban.”
Mạnh Thính còn muốn nói cái gì, hắn lôi kéo nàng hướng giao thông công cộng trạm đi, tuy nói xối đều gặp mưa, nhưng là thiếu xối một chút luôn là tốt.
Tới rồi giao thông công cộng trạm, hắn mới đem ướt đẫm quần áo lấy về tới.
Giang Nhẫn ngữ khí nghiêm túc, lại tựa hồ chỉ là lơ đãng vừa nói: “Lần này thật không hút thuốc, tương lai cũng không trừu. Ta nỗ lực khảo thí, thông báo phê bình đã thật lâu không có xuất hiện tên của ta, Mạnh Thính, ta cũng thật lâu không có bệnh đã phát.”
Nàng đột nhiên trái tim mềm mại: “Ân đâu.”
Giang Nhẫn nhịn không được cong cong môi, hắn cảm thấy hắn mau hảo. Trở nên cùng người bình thường giống nhau, cũng có thể đủ khống chế chính mình cảm xúc.
Hắn ly nàng càng ngày càng gần.
~
Tháng sáu lặng lẽ tiến đến thời điểm, thời tiết càng thêm nóng bức.
Bảy trung cái kia về hoa hậu giảng đường Mạnh Thính không mặc váy là bởi vì chân dị dạng, bỏng, các loại không tốt lời đồn đãi càng ngày càng nghiêm trọng.
Mạnh Thính không thèm để ý, Triệu Noãn Chanh tuy rằng sinh khí, chính là cũng không có cách nào.
Các nam sinh đi theo ồn ào, rất lớn một bộ phận kỳ thật là tưởng kích Mạnh Thính xuyên một hồi váy.
Nàng xuyên đồng phục liền rất ngây thơ xinh đẹp, nếu là ăn mặc đẹp điểm, có thể xinh đẹp thành cái dạng gì?
Nhưng mà Mạnh Thính lại thật sự không có để ý quá lời đồn đãi, nàng tuy rằng tính cách ôn nhu, trong xương cốt lại phi thường cứng cỏi có nguyên tắc, nàng nói không thèm để ý, liền thật sự không thèm để ý người khác nói như thế nào. Mạnh Thính suy nghĩ nghỉ hè sự.
Nàng muốn đi làm điểm kiêm chức, Thư ba ba không biết ngày đêm mà tăng ca, thân thể sẽ ăn không tiêu.
Triệu Noãn Chanh khí khí, liền thở dài.
Đột nhiên lại vui vẻ.
Nàng hai ngày này đều tại chức nhà cao cửa rộng khẩu lắc lư, liền tưởng chờ đến Hạ Tuấn Minh. Ngày đó bọn họ ở chim không thèm ỉa địa phương đợi thật lâu xe, chờ đến Triệu Noãn Chanh đều mau thỏa hiệp thời điểm, xe buýt liền như vậy chậm rì rì mà khai lại đây.
Triệu Noãn Chanh hưng phấn đến nhảy dựng lên, hận không thể bóp Hạ Tuấn Minh cổ quát: “Nhìn đến không, xe! Xe tới!”
Hạ Tuấn Minh vẻ mặt thấy quỷ bộ dáng: “Ngọa tào.”
Triệu Noãn Chanh cười ha ha: “Ngươi xong rồi, ngươi muốn ăn phân.”
Hạ Tuấn Minh: “Mẹ nó điên bà nương.”
“Chính ngươi nói ngươi muốn ăn.”
“Ngươi thật sự a, ngươi xuẩn không ngu!”
Triệu Noãn Chanh phát hỏa: “Ngươi còn một cái nam đâu, nói không giữ lời, ngươi vừa mới nói ta ta có nói cái gì sao? Đến phiên ngươi ngươi liền đổi ý, ngươi xem náo nhiệt thời điểm như thế nào không nói ngươi thuận miệng nói nói đâu?”
Nàng bùm bùm đảo cây đậu dường như, đều đã quên chính mình sợ hãi Hạ Tuấn Minh này đoàn người.
Hạ Tuấn Minh ngượng ngùng nói: “Được rồi a ngươi, lão tử liền không phải cái gì giảng tín dụng người.”
Chuyện này không giải quyết được gì.
Triệu Noãn Chanh biết hắn không có khả năng thật ăn, có ghê tởm hay không a, nhưng là thấy hắn nàng liền nhạc, ha ha ha ông trời đều giúp đỡ thu thập người xấu.
Hạ Tuấn Minh mấy ngày nay tan học phía trước liền chạy nhanh chạy, mẹ nó đen đủi. Khiến cho hắn một cái da mặt dày đều ngượng ngùng.
Kia phá địa phương ngày thường không phải không tới xe sao?
Nhưng mà hắn tưởng, câu nói kia còn tính hảo, rốt cuộc thật ứng nghiệm cũng không có gì. Một tiểu nha đầu phiến tử năng lực hắn gì.
Đáng sợ nhất chính là nhẫn ca nếu là thật khảo 538, hắn mệnh căn tử đều đến ném!
Cũng may nhẫn ca thành tích vẫn như cũ lạn, trừ bỏ làm bài thời điểm biểu tình là cao thủ biểu tình, ra tới điểm chỉ so bọn họ hảo một chút.
Tháng sáu thược dược khai biến vườn trường, bảy trung hoà chức cao đồng thời đã phát nguyệt khảo thành tích.
Hạ Tuấn Minh nhất khẩn trương: “Nhẫn ca, ngươi khảo nhiều ít?”
Giang Nhẫn sắc mặt khó coi.
Xem kẻ thù liếc mắt một cái nhìn chính mình trước mặt bài thi, gì hàn cũng trở về cái đầu, hắn đảo xem, liếc mắt một cái liền thấy một cái 8.
Giang Nhẫn trong khoảng thời gian này nỗ lực bọn họ đều xem ở trong mắt, hơn nữa còn có bảy trung học bá học bù, bọn họ cũng cảm thấy nhẫn ca khẳng định tiến bộ rất lớn. Bởi vậy nhìn đến một cái 8 thời điểm, gì hàn nghĩ thầm, ngọa tào lợi hại như vậy, tám mươi mấy a?
Kết quả Giang Nhẫn bực bội mà đem bài thi một ném.
Cái kia 8 là con số.
Mười vị số là 3.
Hắn toán học là 38.
Gì hàn nhẫn cười nhẫn đến vất vả, hắn an ủi nói: “Nhẫn ca từ từ tới a, chúng ta đều mới hơn hai mươi đâu, ngươi đã rất cao.”
Giang Nhẫn không lời gì để nói.
Hạ Tuấn Minh nhẹ nhàng thở ra, hắn vẫn như cũ có thể làm nam nhân.
Hạ Tuấn Minh thật cao hứng: “Nhẫn ca, tan học đi chơi bái, thả lỏng một chút, kia cái gì tới, lao dật kết hợp sao.”
Giang Nhẫn nói: “Không đi, muốn viết tiếng Anh tác nghiệp.”
Hạ Tuấn Minh nhận thức hắn bảy tám năm, lần đầu tiên nghe hắn nói loại này lời nói.
Trước kia là cái dạng gì đâu? Tác nghiệp? Ngươi dám kêu lão tử nộp bài tập?
Hạ Tuấn Minh cảm thấy, thích một người thật đáng sợ. Phải vì nàng trả giá nhiều ít, mới có thể được đến nàng thích a.
Gì hàn click mở di động, cấp Giang Nhẫn xem: “Nhẫn ca, ngươi như vậy không nhiều lắm dùng. Ngươi ái học tập, học tập không yêu ngươi a. Ngươi đưa nàng này đó đi, nữ sinh không đều thích này đó sao? Khẳng định có dùng.”
Hình ảnh thượng là một đôi thủy tinh giày.
Gì hàn vốn dĩ xoát diễn đàn, liền tùy tiện cử cái ví dụ, kết quả Giang Nhẫn nhìn thoáng qua sau nghiêm túc: “Thiệp liên tiếp phát ta.”
Gì hàn: “Không…… Người này gia không bán. Muốn tham gia kia gì xạ kích leo núi……”
Giang Nhẫn liền phải cái kia.
Đó là chân chính thủy tinh giày.
Hắn nhìn thoáng qua, liền tưởng cho nàng xuyên.
Hắn còn nhớ rõ nàng uyển chuyển nhẹ nhàng nhón mũi chân, nàng chân như vậy mềm mại tinh tế, nàng cặp kia giày múa chân cũng tiểu xảo đáng yêu.
Đó là nước Pháp thiết kế sư thiết kế.
Tên gọi “My princess” —— ta công chúa.
Nhưng là thiết kế sư tính tình quái, này giày không ấn bình thường lưu trình bán, muốn cho người giao nhập môn phí về sau thi đấu. Đầu tiên là xạ kích, sau đó là leo núi.
Tóm lại như thế nào tra tấn người như thế nào tới. Còn khả năng giỏ tre múc nước công dã tràng.
Gì hàn: “……” Hắn cũng rất thống khổ, hắn vừa mới tùy tiện điểm thiệp, không thành tưởng nhẫn ca thế nhưng thật sự ý động, hắn nghĩ nghĩ, “Nhẫn ca, nếu không mua cái không sai biệt lắm đi.”
“Liền cái này.”
Hắn nhìn mắt ngày.
Hậu thiên, ở cách vách thị cử hành.
Giang Nhẫn không đi học, hướng về phía này đôi giày tử đi. Hạ Tuấn Minh vốn dĩ cũng tưởng đi theo đi, nhưng mà chỉ có báo danh mới có thể tiến tràng. Hạ Tuấn Minh ngượng ngùng từ bỏ.

Bệnh trạng sủng ái - Đằng La Vi Chi💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ