Chương 41 không cùng hắn thân
Mạnh Thính nhìn hắn, dưới ánh trăng, Giang Nhẫn biểu tình nghiêm túc lại nghiêm túc, phảng phất nàng không đáp ứng hắn bóp chết nàng tính.
Chính là nàng đều không có cùng từ già nói qua luyến ái, như thế nào cùng từ già chia tay.
Nàng do dự ở Giang Nhẫn xem ra chính là luyến tiếc.
Hắn sắc mặt lạnh xuống dưới.
Mạnh Thính nhịn xuống trong mắt cười, cũng học hắn như vậy, trịnh trọng gật gật đầu: “Hảo.”
Nàng đáp ứng đến dứt khoát, ngược lại làm Giang Nhẫn không tin: “Ngươi nhanh như vậy liền đáp ứng, nên không phải hù lão tử đi?”
Mạnh Thính thủy doanh doanh đôi mắt trừng hắn.
Hắn muốn hay không như vậy bá đạo, không đáp ứng muốn phát hỏa, đáp ứng rồi lại hoài nghi.
Nhưng mà lúc trước tuyết trung kia một màn nàng cũng không thể giải thích, vì thế đành phải nói: “Không lừa ngươi.”
Giang Nhẫn đem điện thoại đưa cho nàng: “Hiện tại liền phân.”
Mạnh Thính: “……”
Giang Nhẫn cười lạnh: “Như thế nào, thật đúng là luyến tiếc.”
Hắn tựa như cái loại này thời cổ tòa nhà lớn bức tiểu nha hoàn ấn đầu hành lễ đại lão gia, một đôi hắc đồng lạnh lùng, gắt gao nhìn chằm chằm nàng: “Ngươi dám đổi ý thử xem?”
Mạnh Thính đổi ý cái gì nha? Nàng hiện tại mới biết được viên một cái nói dối muốn ngàn vạn cái kế tiếp tới đón thượng. Nàng vốn dĩ liền cùng từ già không có gì quan hệ, hiện tại đi, đi chia tay giống lời nói sao?
Côn trùng kêu vang nhẹ nhàng, Mạnh Thính nhỏ giọng hỏi: “Ngày mai ta chính mình phân có thể hay không nha?”
“Ngươi cảm thấy đâu?”
“Ta cảm thấy hảo vãn, nói không chừng nhân gia đều ngủ.”
Giang Nhẫn không biết từ nơi nào tìm tới từ già trong nhà máy bàn hào, hắn đều ấn hảo, đưa cho nàng. Hắn sợ nàng không tiếp, bức lương vì xướng dường như, kéo qua tay nàng, cầm nàng mảnh khảnh ngón tay hướng lên trên ấn. Hắn sức lực rất lớn, mu bàn tay thượng gân xanh đều ở nhảy. Nghĩ đến đã sớm không thể nhịn được nữa. Di động bạch quang chiếu sáng lên nàng mặt, nàng hàng mi dài rơi xuống một bóng ma.
Mạnh Thính khóc không ra nước mắt, nhìn màn hình bát đánh bàn phím, này nam nhân không nói lý, nắm tay nàng cùng nhau ấn đi xuống.
Năm ấy đầu ở nông thôn tín hiệu không tốt lắm.
Lần đầu tiên thế nhưng không có bát thông.
Nàng sáng lấp lánh đôi mắt nhìn Giang Nhẫn: “Ngươi xem, đánh không thông, vẫn là ban ngày đánh đi.”
Giang Nhẫn cười lạnh một tiếng, cầm nàng tay, mang theo nàng lần thứ hai ấn đi xuống. Hắn lãnh khốc nói: “Đánh không thông liền ở chỗ này đánh cả đêm, hắn tiếp mới thôi.”
Hắn bá đạo đến kỳ cục.
Có lẽ là ông trời thiên vị nàng như vậy cô nương, lần thứ hai thông.
Giang Nhẫn đôi mắt không chớp mắt nhìn nàng, phảng phất nàng một có luyến tiếc cảm xúc, hắn là có thể động thủ bóp chết nàng. Ánh trăng bạch thảm thảm, thiếu niên gương mặt góc cạnh kiên nghị lạnh băng, nàng vô pháp không sợ hắn.
Mạnh Thính lần đầu tiên cảm nhận được bị buộc “Chia tay” là cái cái gì cảm giác.
Kia đầu tiếp điện thoại vừa lúc là từ già.
“Uy?” Từ già vốn dĩ ở châm trà, một tay cầm trà bao, một tay ở tiếp điện thoại.
“Ta là Mạnh Thính.” Mạnh Thính ở Giang Nhẫn nhìn chăm chú hạ, căng da đầu mở miệng.
Từ già kinh ngạc về sau là cao hứng: “Ta là từ già, Mạnh Thính, vài thiên chưa thấy được ngươi, hôm nay hỏi thư thúc thúc hắn nói ngươi đi F thị, ngươi có khỏe không?”
“Ta thực hảo, cảm ơn ngươi.”
Trên vai nắm lấy tới một đôi tay.
Giang Nhẫn chịu không nổi, mẹ nó tình chàng ý thiếp cái gì, hắn môi mỏng giật giật, ánh mắt lạnh băng, không tiếng động nhắc nhở nàng —— mau phân.
Mạnh Thính nhíu mày, hắn tay hảo trọng a, đau.
Nhưng mà so đau càng sâu chính là cảm thấy thẹn, nàng rốt cuộc ở phân cái gì tay? Mạnh Thính không mang theo cảm tình mà mở miệng: “Từ già, chúng ta không thích hợp, chia tay đi.”
Trên vai đôi tay kia cứng đờ một lát.
Ở từ già không phản ứng lại đây phía trước, nàng ấn cắt đứt. Từ già khẳng định cảm thấy nàng điên rồi, nàng tưởng tượng cả người đều không tốt lắm.
Giang Nhẫn rũ mắt nhìn nàng, hắc đồng nói không nên lời cái gì cảm xúc, nàng nói: “Hảo, ngươi buông ta ra.”
Giang Nhẫn nâng lên ngón tay, sờ sờ nàng khóe mắt: “Như thế nào không khóc?”
Mạnh Thính biết hắn có bệnh, dù sao mặt đều ném, dứt khoát theo hắn nói: “Bởi vì ta không thích hắn.”
Cái tay kia dừng lại, hắn hô hấp cũng có một khắc đình trệ.
Ngay sau đó, Mạnh Thính cảm thấy trên eo căng thẳng, cả người bay lên không, trời đất quay cuồng. Nàng không nhịn xuống, nhẹ nhàng kinh hô một tiếng, theo bản năng ôm lấy hắn đầu. Phản ứng lại đây, hoảng loạn chống đỡ hắn bả vai.
Giang Nhẫn ôm nàng eo đem nàng cử lên xoay chuyển.
Đầy trời đầy sao hạ, thiếu niên làm càn sang sảng tiếng cười đê đê trầm trầm.
Mạnh Thính hù chết, đấm hắn bả vai: “Ngươi điên rồi sao? Phóng ta xuống dưới!”
Giang Nhẫn mặt chôn ở nàng bên hông.
Vàng nhạt sắc tiểu sam dưới, kia eo tinh tế, thiếu nữ mùi thơm của cơ thể phủ qua muôn vàn thịnh phóng hoa lê. Hắn thật sâu ngửi một chút, cười đến thuần túy: “Lão tử thật là cao hứng!”
Mạnh Thính hù chết, hắn sức lực như thế nào lớn như vậy. Nàng thấy đánh hắn không để dùng. Nhẹ nhàng túm chặt hắn tóc, xấu hổ buồn bực nói: “Buông ra buông ra!”
Hắn một chút đều không tức giận, đem nàng buông xuống.
Hắn cao hứng xong rồi, lại bắt đầu nổi điên, phủng má nàng, hung tợn uy hiếp nói: “Dám chơi ta ngươi liền xong rồi.”
Mạnh Thính cũng cảm thấy nàng mau xong rồi. Nàng ở không trung đi rồi một vòng, sợ tới mức hồn cũng chưa.
Hắn là người sao? Quả thực là man ngưu!
“Man ngưu” ngang ngược vô lý, hùng hổ doạ người, cũng không hiểu chuyển biến tốt liền thu: “Ngươi không thích hắn, kia vì cái gì cùng hắn hôn môi?”
Mặt nàng đỏ cái thấu. Hắn nói chuyện có thể hay không không cần như vậy trắng ra thô tục?
Quan hắn chuyện gì a!
Nàng cắn môi, đừng quá mặt: “Không liên quan chuyện của ngươi, ngươi liền một điều kiện, nói xong liền mau trở về ngủ. Không được lại đi tìm ta ông ngoại.” Ông ngoại tuổi lớn, này hỗn trướng bất an hảo tâm.
Hoa lê ở trong gió đêm bay lả tả, hắn dùng ngón cái sát nàng môi, ánh mắt lại dã lại tàn nhẫn: “Không thích hắn đều cho hắn thân, không thích ta cũng cho ta thân một thân a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh trạng sủng ái - Đằng La Vi Chi💋💋💋💋💋
RomanceTrọng sinh hồi cao nhị, Mạnh Thính ngắn ngủi sinh mệnh tốt nhất một năm. Nàng lúc này nhất định phải hảo hảo sống. Trọng nhặt khiêu vũ mộng tưởng. Không hề vì cứu hỏa hoạn bạch nhãn lang muội muội hủy dung, bảo vệ tốt chính mình dung nhan. Càng sẽ k...