Chương 31: Hết hi vọng
Mạnh Thính tất cả tích súc, tại nửa tháng trước mua bộ quần áo này.Màu lam nhung váy dắt địa, màu trắng ống tay áo. Có loại mùa đông ưu nhã cùng mỹ lệ.
Nàng dùng tinh tế dây lụa lấy mái tóc trói lại, dây lụa rủ xuống, không khí tóc mái ôn nhu. Còn muốn bảy tám cái mới đến phiên nàng tranh tài, bởi vậy còn phải tại dưới đài ngồi một hồi.
Dưới đài ánh đèn ảm đạm, dự thi tuyển thủ ít nhiều có chút khẩn trương. Cũng sẽ không đi nhìn những tuyển thủ khác là cái gì trang phục.
Từ Già một mực nhìn lấy nàng, nàng lại cũng không tại Từ Già ngồi xuống bên người.
To như vậy triển trong sảnh, ngũ sắc ánh đèn luân chuyển, nàng đổi quần áo tại hàng cuối cùng ngồi xuống, sau đó cùng khác biệt âm nhạc tìm trạng thái đánh nhịp.
Hết thảy an tĩnh, nhu hòa, sục sôi thế giới, tựa hồ cũng không thể ảnh hưởng nàng.
Nàng tinh tế xinh đẹp ngón tay nhẹ nhàng nhảy lên, đầu ngón tay một chút anh phấn.
Trên đài người kia bản lĩnh không sai, đàn tấu chính là « Adelina Waterside ». Thời gian sáu năm, tại Tống lệ quyên xem ra rất ngắn, có thể là đối với một thiên tài thiếu nữ tới nói, đầy đủ nhớ kỹ hết thảy chỉ pháp.
Mạnh Thính nghiêng tai lẳng lặng nghe, cảm thấy người biểu diễn tại cao địa phương chậm một nhịp.
Nàng tròng mắt, dài tiệp lẳng lặng rơi xuống, tại trắng nõn trên gương mặt rơi xuống một mảnh cắt hình.
Từ Già nhịp tim nhanh chóng, hắn một mực quay đầu nhìn nàng, nửa điểm cũng không biết trên đài gảy thứ gì. Hắn cũng không phải là mình nói tới cái chủng loại kia người ngoài ngành, đã từng vì nghe hiểu những này từ khúc, hắn tại 3 dặm mặt cơ hồ đem tất cả danh khúc đều nghe toàn bộ.
Nhưng mà đã cách nhiều năm, hắn tưởng niệm chính là như vậy một cái thấp mắt.
Nàng ai cũng không nhìn, ai cũng không cần quản, dù là yên lặng tồn tại, cũng có loại làm người nổi điên lực hấp dẫn.
Thất Trung rất nhiều người nhìn thấy chỉ là nàng mặt ngoài mỹ lệ, nhưng lại không biết tại một ít thời khắc. Nàng có loại làm người dục sinh dục tử bản lĩnh.
Một động tác một ánh mắt đều có thể Câu Hồn.
Trên sân khấu có chuông lớn.
Mạnh Thính lại ngước mắt thời điểm, phía trên đã tám giờ rưỡi.
Phía trước còn có hai người, liền nên nàng so tài.
Nàng nhìn xem 8:30 chuông, có chút lay nhẹ Thần. Không biết dưới đài ai hướng ngoài cửa sổ xem xét, kinh hô một câu "Hạ Tiểu Tuyết."
Ba mươi năm qua, h thị lần thứ nhất tuyết rơi.
Tuyết rơi hấp dẫn ánh mắt mọi người, liền ngay cả ban giám khảo cũng đi theo xuyên thấu qua cửa sổ hướng đen nhánh màn trời nhìn ra ngoài.
Quả nhiên, năm nay tháng mười hai, tại đêm giáng sinh, hạ nhiều năm qua duy nhất một trận tuyết.
Bay lả tả hoa tuyết giống nhẹ nhàng nhung, rơi trên mặt đất liền hóa, biến thành băng tinh, cuối cùng dung thành nước điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh trạng sủng ái - Đằng La Vi Chi💋💋💋💋💋
RomanceTrọng sinh hồi cao nhị, Mạnh Thính ngắn ngủi sinh mệnh tốt nhất một năm. Nàng lúc này nhất định phải hảo hảo sống. Trọng nhặt khiêu vũ mộng tưởng. Không hề vì cứu hỏa hoạn bạch nhãn lang muội muội hủy dung, bảo vệ tốt chính mình dung nhan. Càng sẽ k...