2

1 0 0
                                    

Lana's List...

written by fallenbabybubu

Kung ang hanap mo ring story ay yung nakakakilig... itong Lana's List... isa pa 'to!

Grabe din magpakilig si Zeo Alcante! Oh shizzzz!! Super nakakakilig talaga.

Actually binabasa ko pa lang siya ngayon. Pero woooh!!! Grabe!!! Sana sa totoong buhay,may mga ganito pang lalaki na nag-eexist ( Y ∧ Y ) Kaso wala eh. ( Y ∧ Y ) iyaqqq na lang.

Grabe, 'di ko malilimutan yung mga linyahan niya nung nagtapat siya kay Lana eh... (spoil ko kayo ng konti, hahaha)

───※ ·❆· ※─── [  ] ───※ ·❆· ※───

"Why do you think I gave you my jacket?"-Zeo

(...)

"That's my way of marking you."-Zeo

───※ ·❆· ※─── [  ] ───※ ·❆· ※───

Ohhhh!! Di baaaaa!!! May pa that's my way-that's my way of marking you pang nalalaman! Hahaha.

Kayo na lang bumasa para malaman niyo kung anong connect nung jacket, for him to mark her as his.

And also, he is the most conyo guy fiction character na nakilala ko. (^o^)

Pareho sila ni Sensui eh, basketball player parehas (///▽///) ang pinagka-iba lang nila, takot kasi mag-commit si bebe Zeo:’(

And si Lana naman, I really like her!! Siya yung isa sa pinaka-favorite ko na girl fiction character.

Siya yung klase ng babae na, sobrang kinikilig na pero poker face pa rin kasi ayaw niyang magmukhang dumb sa harap ng guy.

So, as I said earlier, binabasa ko pa lang siya, ibig sabihin, di ko pa tapos, ( ^ - ^ ")Y

Worth to read din 'to promise!!

HashtagKiligToTheMax din to!!! > ◇ <

And again.. if hindi mo pa nababasa 'to...
READ it NOW or ADD this to your library now! (*^o^*)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 24, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Must Read BooksTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon