Chapter 4

54 0 0
                                    

Chelsea's POV

haaanuuubayaaan! nakakatakot naman boss ko ang sungit! maka husga akala mo sino. binibigyan ko lang naman ng coffee.

habang ginagawa ko yung mga paper works akala ko busy si boss. tapoa bigla bigla may maririnig akong kausap niya. hahahaha anlandi.

nilapit ko yung tenga ko sa bintana na mejo clear na kulay brown. pinapakinggan ko siya. ano daw? condo? naging chismosa ako di ko na inalis

"huy dhay!!! "

"ay puk* ka ng kabayo!!"

makagulat naman ito wagas. parang walang bukas.

"ano pinapakinggan mo jan? bawal yan magagalit si sir!"

"a-ay sorry. may naririnig kasi ako baka may kailangan" pag tanggol ko naman sa sarili ko. aba. tama naman e. diba?

"kung may kailangan yan sisigaw naman yan okaya lalabas. basta wag mo guguluhin yan lalo na pag may kasama siya jan Casanova yan e"

Casanova? diba yun yung babaero? halata naman sakanya kasi pogi siya. hehehe.

"huy! nakatulala ka nanaman jan! crush mo si sir no? ayiieeee"

"a-ah c-crush? hindi ah!"

abat di ko naman talaga crush yun e. and never. i wont fall inlove with a Casanova.

"hay nako oo. by the way, alexa nga pala :)))))"

ahhh? alexa kasing ganda niya pangalan niya

"chelsea ahh  sige may gagawin pa ko e. salamat " tsaka ko na pinagpatuloy ginagawa ko. hay. pogi naman siya kaso babaero. no way!

30 mins na lang bago lunch. ng biglang may dumating na babae na parang pokpok na naka dress na ubod ng liit konti nalang sisingaw na singit niya. litaw cleavage at mahabang buhok. aba't hayy nako.

"ah ma'am! bawal ho tayo pumasok agad agad."pag pipigil ko

"and who the hell you think you are?!"

abat pa hell hell pa siya nalalaman?

"I'm not hell. i'm chelsea. from heaven not hell. ANGEL!"

ANGEL? ahh basta anghel na galing sa langit. hindi sa impyerno! hahahaha

" what the fvck is happening here?!"

ayan! si boss. galit na ata.

"babe, this witch, sinabunutan niyako dahil ayaw niyakong papasukin jan!"

"hoy hoy! di kita sinabunutan. di nga dumampi kamay ko sayo e. baliw hahahahaha!

syempre pag tatanggol ko ang sarili ko.

"shut up! pwede ba? secretary ka lang dito. so for fvcks sake magtrabaho kana"

aba. iba din itong boss ko ang sungit. tsss ayaw mo maniwala sakin di wag! sabay walk out ko. kala nila -.-

the casanova's LOVEOù les histoires vivent. Découvrez maintenant