Part 04

21 1 0
                                    

Nakaraan ang 2 araw, pumunta sa bahay namin ang pinsan ni Ian. Hindi naman kami ganun kaClose pero hindi ko alam kung bakit sya nagpunta sa'min. Pawisan at hinihingal sya na halatang tumakbo sya ng malayo..

"Erin.....si...s-si........ ........i-Ian....."

  hindi ko alam kung bakit....pero nakaramdam ako ng kaba bigla. Halata sa mukha nya na may masamang nagyari.

"Erin...s-si...i-Ian.... Wala na si Ian.. Patay...na sya...."

  bigla kong nabitawan ang hawak-hawak kong vase. Pumatak ito sa paanan ko. Nakita kong may lumabas na dugo sa isang daliri ko sa paa. Pero hindi ko naramdaman ang sakit... Para akong naparalyzed sa kinatatayuan ko. Parang huminto ang buong paligid... Alam kong kinakausap pa din ako ng pinsan ni Ian pero hindi ko sya napapakinig. Hindi magSink-in sa utak ko ang mga sinasabi nya. Napatulala lang ako sa dumudugo kong paa.

  Kung dati ayaw kong may nagsisinungaling sa'kin.... Pero ngayon, gusto kong isipin na kasinungalingan lang lahat ng mga sinabi nya. Sana kasinungalingan lang na wala na si Ian. Sana hindi totoo ang lahat......

 

 

Umalis ako ng bansa at pumuntang America. Gusto kong makasigurado at malinawagan sa lahat ng nangyayari. Pagdating ko sa tinutuluyan ng Mama at Papa ni Ian... sinalubong agad ako ng Mama nya. May binigay syang sulat sa'kin na galing kay Ian... Binuksan ko ito at agad na binasa................................................................

......................

..........................................

.........................................................................

 

 

 

 

 

=============================================================================  

Ano kayang nakasulat sa letter na binigay ni Ian????  hhmmm...... check it out readers! ^_^   please COMMENT if you like it para maituloy ko yung story ^_^    Then if not, pending story pa din ito dahil baka HINDI nyo nagustuhan :3  =(  :3

============================================================================

Spread!   xoXoxoXoxo==Khai

 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

LiETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon