Voice
EARLIER
"Mae, ano Kaya yung surprise sa akin ni Ace?"
Kahit ako man walang idea kung ano man yun.
"Sabi niya you will love it?....hmmm..? Sushi?"
It was Mavie's favorite
"Ang babaw naman nun! Pero pwede na din!"
Tumawa nalang siya.
"Malay mo naman a long table just for your different sushis?"
Naisip ko lang naman
Lumapad nalang ang ngiti ni Mavie.
"Woooow!!!!"
BUT WE'RE WRONG!!!!!
A man walking towards us roaring like a wild tiger ready to attack anyone and no one could stop him.
Tulo laway na ang mga babae kakatitig sakanya.His wide sexy lips and white teeth added to his handsomeness.
I can say this man can strike the heart of everyone.
lagi nga lang may PERO
pero I don't wanna be one of his toy girls.No.That's not my dream.
Pero ano nga bang pangarap Kong lalaki?
"So, si Louis naman pala ang gift mo Ace?" Sabay lipat ng tingin Kay Ace
Haaaay naku!
"Hey, Mae it's for my honey. I know she likes it..right hon?"
Don't say yes Mavie.
"Y-yes"
Kaloka!
"Nice!"
Yun lang ang nasabi ko.
I know Ace just wants Mavie to be happy but hindi ba O.A? Wala bang selos na nangyayari?What will I do?
Hilain ko kaya palayo dito si Mavie?
Or
Kaladkarin ko si Louis palabas ng party na'to?
"That's cruel!"
Hindi ko na kaya yung awkwardness sa pwesto namin kaya umalis muna ako doon. Medyo masakit nadin mga paa ko kaya hinubad ko muna yung heels ko at naupo sa may bench na gawa sa kahoy it is placed at the center of the garden at isa pang bench na kahoy ang bakante sa likuran ko banda.
Medyo malamig yung simoy ng hangin pero carry lang kaysa naman doon ako sakanila Mavie, nakakainis lang. I folded my knees and place it inside my dress para di ako masyadong malamigan then I rest my head into my knees.
"Hindi ba niya nahahalata na nagseselos na yung boyfriend niya?" I was referring to Mavie "napaka insensitive naman"
Naramdaman ko nalang na may umupo sa likurang bench na kahoy mas lalong niyakap ko nalang yung mga tuhod ko at tumahimik.
Ang lamig.
"Aren't you cold?"
That voice!
" n-no I'm good"
BINABASA MO ANG
Looking for Mr. Right
RomanceMaereel Solen Anderson happens to have a crush to Louis Stefan Montecarlo but she is not like other girls who deeply admiring Louis, she is just quite and never express her feelings until one-day Maereel met an angelic voice from someone...yes, ju...