Ra nhận hàng đi chế Littlegirl2019vn con viết cái này dở lém
Ai đặt request không dạo này mị chán quớ không biết làm gì ngoài viết cả v^v
Trình (ngu) văn lại lên cao rùi °^°
---------------------
*Cạch*
"Papy!"
Blue mở cửa đi vào nhà và gọi tên anh trai của mình nhưng đáp lại cậu chỉ là một khoảng không. Cậu đang cảm thấy có gì đó hơi bất ổn, mỗi khi Papy ra ngoài đều gọi cậu để thông báo là anh ấy đã ra ngoài nhưng cậu lại không nhận được cuộc gọi nào. Blue nghĩ chắc Papy đang đùa với cậu ấy nên đi tìm khắp nơi, phòng khách, phòng cậu rồi đến phòng Pap nhưng vẫn không tìm thấy anh trai đâu cả. Còn nhà bếp chưa kiểm tra nên cậu đã tới đó để tìm nhưng chỉ tìm thấy một tờ giấy ghi chú "Blue em hãy tìm nơi nào đó để trốn đi, có thứ gì đó đang cố gắng khiến mọi người biến mất đấy. Anh có việc phải làm rồi em tìm chỗ trốn đi!"
Cậu vẫn nghĩ nó chỉ là một trò đùa của Pap mà thôi anh ấy thích đùa mà đúng chứ? Cậu khóa cửa nhà lại và đi ra ngoài, cậu không biết phải đi đâu nên đã đến quán Muffet nơi mà anh cậu thường lui đến. Cậu bước vào quán nhưng quán vắng tanh không có một bóng người thậm chí đến muffet cũng không có ở đây (blue lần trước đã được Pap dẫn đến đây một lần)
Cậu thấy quán không có ai chắc là quán đóng cửa nên cậu cũng không dại gì mà ở lại không thì sẽ bị xem là kẻ trộm mất.
Blue's POV
Tôi rời quán của Muffet và cố gắng đi tìm Papy để hỏi cho rõ sự việc này tự nhiên trốn đâu mất mà không nói sự việc thì làm sao mà tôi tin được. Dòng suy nghĩ đang cuốn lấy tôi thì những tiếng lá kêu ở đằng sau bụi cây tít sâu trong những hàng cây cao đó đã khiến tôi thoát khỏi dòng suy nghĩ. Điều đầu tiên mà tôi nghĩ đến là Pap nên tôi cũng đi vào đó mà tìm. (Thấy dở quớ à °^°)
------------------1 tiếng sau
Tôi không biết mình đã đi trong đây bao lâu rồi, hình như tôi nghĩ mình đã bị lạc bây giờ khắp người của tôi chỉ toàn là vết xức do những cành cây để lại. Tôi lại nghe thấy tiếng lá cây nên đã nhanh chóng đi theo nhưng khi tôi tới gần thì có một tiếng la thất thanh kéo dài. Anh trai của tôi đang giết người sao?? Không không anh ấy sẽ không bao giờ làm vậy. Đó là những điều mà xuất hiện trong đầu của tôi nhưng khi nhìn qua bụi rậm đó thì tạ ơn chúa! Đó không phải là Pap mà đó là một người khác. Cậu ấy mặc một chiếc áo màu xanh dương nhưng do trùm đầu nên tôi không thể nhìn rõ mặt được. Tôi định ra chào hỏi cậu ấy như thường ngày tôi hay làm nhưng khi tôi nhìn xuống dưới thì nhìn thấy bụi của một ai đó và máu chảy khắp nơi giống như đã phải vật lộn rất khó khăn để không bị giết vậy. Tôi rất sợ hãi phải rất sợ! Tôi rất muốn la nhưng như vậy sẽ càng gây sự chú ý của hắn nên đã bịt miệng của mình lại và lùi ra đằng sau.
*Rắc*
Tôi đã sơ ý đạp phải một cành cây nên càng sợ hãi hơn, lúc này linh hồn của tôi bây giờ đang đập rất nhanh. Lẽ ra tôi không nên đến đây và tìm chỗ trốn như Pap bảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Au Sans x Reader (Drop)
FanfictionĐây là một câu truyện về các Sans x Reader do minh tự viết, do lần đầu viết truyện nên không hay (có thể có sin nếu như chán và bí ý tưởng) ^_^