Isogai ngay lập tức biết rằng đã có chuyện gì xảy ra ngay khoảnh khắc anh đến lớp vào sáng ngày hôm sau. Anh (và Kataoka) thường đến lớp trước những người bạn cùng lớp của họ để giúp Koro-sensei chuẩn bị cho tiết học hôm đó, vậy nên khi anh bước vào và thấy mọi người trừ Maehara ngồi tại chỗ của họ, nó khá rõ ràng rằng đã có chuyện xảy ra.
Cái thứ hai là họ đã dự định điều gì? Tất cả đều cười y như Karma. Trông họ như là một nhóm những con quỷ vậy.
Isogai suy nghĩ kỹ về lí do nào khiến tất cả mọi người đều ở đây, và đột nhiên nhớ ra anh đã làm gì tối hôm trước.
"Chúa ơi..."
~*~
Khi Maehara đến lớp, cậu bước một bước và ngay lập tức cứng người. Cậu không chắc cậu đang mong đợi điều gì, nhưng nó chắc chắn không phải Isogai đang gục đầu trên bàn và run rẩy trong khi mọi người khác thì vây xung quanh anh. Maehara không thể nghe họ nói gì, nhưng họ đã rất ồn ào khi nói về nó.
Cậu thật sự không chắc mình nên làm gì trong tình huống này, nên cậu lúng túng đứng ở ngưỡng cửa, cố gắng tìm hiểu cái quái gì đang diễn ra bên trong. Sau một hay hai phút, cậu quyết định rằng đã đến lúc bản thân xuất hiện về giải cứu anh bạn thân nhất của cậu, người đang run rẩy và bị vây quanh bởi những người bạn cùng lớp của họ. Đó là một cú sốc đến từ cậu chàng lớp trưởng điềm đạm, thân thiện và tài năng mà họ biết.
"Ừm..." 26 đôi mắt gần như dán chặt vào Maehara giống như họ đã nhìn anh bạn thân nhất của cậu, và cậu nghiêm túc tự hỏi hai người họ đã làm gì để đáng bị như vậy. Người cậu căng ra khi Karma thản nhiên đi đến chỗ cậu, một nụ cười nhếch trên môi Karma khiến cậu càng lo lắng.
"Vậy..." Nụ cười nhếch của Karma chỉ càng rộng ra khi anh lấy chiếc điện thoại của mình ra, tìm kiếm thứ gì đó. Maehara không thể không rùng mình khi Karma nở một nụ cười thích thú. Cậu nhớ rất rõ hành động của anh vào tuần đó với cậu và Isogai, nhưng cậu vẫn không chắc mình mong đợi điều gì. Không có gì tốt hết, đó là điều chắc chắn. Tuy nhiên, cậu không có cách nào để sẵn sàng khi Karma kéo đến thứ gì đó trong điện thoại mình và hỏi, "Cuộc gặp mặt nóng bỏng hôm qua như thế nào rồi?"
Nó, ngay trên màn hình, rõ ràng là được chụp từ sau một cái cây, là hình chụp lại nụ hôn của cậu với Isogai tối hôm trước.
"Cái-? Cậu-?" Maehara lắp bắp, khuôn mặt cậu nóng dần lên. Nhìn vào nụ cười quỷ quyệt của Karma, cậu cuối cùng cũng tìm lại được giọng nói của mình.
"Cậu.. cậu... CẬU ĐÃ QUAY NÓ SAO? CÁI QUÁI GÌ VẬY AKABANE?"
Rút con dao ra khỏi chiếc túi, Maehara lao vào chàng trai tóc đỏ, cố gắng để giật chiếc điện thoại và bóp cổ anh.
"CHỜ MỘT CHÚT!"
Cả lớp đều đông cứng và hướng về phía phát ra tiếng thét. Trong tất cả chuyện này, họ đã hoàn toàn quên mất về thầy giáo của mình.
"Nếu thầy hiểu đúng," Koro-sensei nói một cách chậm rãi, "các em đều quyết định tổ chức một cuộc mai mối, hai học sinh của thầy đã hôn nhau, VÀ THẦY KHÔNG BIẾT BẤT CỨ THỨ GÌ SAO?"
Tất cả mọi người ngoại trừ Isogai (vẫn đang nằm gục trên bàn) đổ mồ hôi, họ đều biết rằng người thầy của họ thích mấy vụ như thế này cực kì.
"Vậy... Maehara," Karma nhếch mép. "Muốn kể tụi này chi tiết không?"
Maehara nhìn sang Nagisa, âm thầm cầu xin sự trợ giúp. Nếu người nào có thể bắt bài Karma thì đó phải là cậu.
"Này, Karma,"
Maehara thầm cảm ơn rằng lời cầu xin của cậu đã được hồi đáp.
"Cậu đã ở cùng Nakamura hầu hết thời gian," Nagisa tiếp tục. "Đúng chứ?"
Maehara ngay lập tức bắt lại. Cậu nhếch mép cười. "Phải đó Karma, kể tụi này nghe đi chứ."
Khi phần còn lại của lớp đều nhìn về phía cậu tóc đỏ, Maehara nắm lấy tay Isogai và hai người cùng nhau chạy, cố gắng phớt lờ con bạch tuột vàng đang cố tàng hình.
Một khi họ đã ở cách lớp học một khoảng an toàn, Isogai dựa đầu anh vào ngực cậu và trút ra một tiếng thở dài.
"Tớ thật hết nói nổi với cái lớp này..."
BẠN ĐANG ĐỌC
maeiso | trans | Adventures of Maeiso
RomansaAuthor: NeoZelda Trans: capucine Pairing: Isogai Yuuma/Maehara Hiroto Category: M/M, Fluff Status: Completed Summary: Isogai Yuuma và Maehara Hiroto đã là bạn thân thời thơ ấu, nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi họ bắt đầu cảm thấy nhiều hơn? Và điều gì...