Cơn sốt (p1)

1.6K 122 20
                                    

Ở dãy hành lang vắng vẻ trước lớp 1A, người ta thấy có một chàng trai với quả đầu sầu riêng đang có vẻ rất suy tư. Chính là Bakugou đó. Mà khoan? Hắn đang suy tư ấy hả?
Bakugou hắn hôm nay cứ thấy Todoroki là lạ. Anh ít nói một cách lạ thường, đi đứng thì nom có vẻ mệt nhọc lắm, vào giờ ăn trưa hôm nay cũng biến đi mất tăm không thấy đâu.
Bakugou hắn là đang bỏ bữa ăn trưa quý giá của mình tại lunch rush để đi tìm Todoroki.
Đúng là rất lạ. Hay là Todoroki léng phéng với con thằng nào? Không phải, Todoroki không phải người như thế.
Đi hết dãy hành lang, Bakugou rẽ qua phòng y tế của Recovery Girl. Mắt đảo qua đảo về, cuối cùng thu vào tầm mắt hắn một cậu trai có mái đầu hai màu nổi bật đang cố vịn vào tường để đi. Vết bỏng bên mắt trái càng làm cho cậu ta nổi bật hơn. Nhìn cậu ta rất chật vật, mặt đỏ bừng, đến cả thở cũng nghe được tiếng hồng hộc.
Không sai rồi, đó là Todoroki.
Hắn định chạy lại (chửi cho một trận) thì rầm một tiếng, Todoroki ngã nhoài xuống nền nhà.
(Khiếp, anh ngã đau thế 😱)
Bakugou hoảng hốt chạy đến, đỡ người anh lên. Ngay khi chạm vào, hắn cảm nhận được người anh rất nóng. Todoroki bị sốt (đoạn này còn gõ nhầm sốt thành dốt nữa cơ =)))
Tầm mắt Todoroki nhoè dần rồi tối hẳn.
"Uê! Nửa nạc nữa mỡ! Mở mắt ra đi! Uê!"
Tiếng động vừa rồi cũng khiến cho Recovery Girl chú ý. Bà hoảng hốt chạy ra.
Sau đó Todoroki được đưa vào phòng y tế nghỉ ngơi.
Ngồi bên cạnh giường, Bakugou ngắm nhìn gương mặt say ngủ của Todoroki. Hắn tự hỏi rằng anh đã làm gì để bị như này. Bàn tay hắn không tự chủ được mà đưa vào khuôn mặt đỏ bừng kia.
Bỗng nhiên tiếng chuông điểm vào giờ học buổi chiều vang lên. (Bakugou chưa kịp sờ mặt Todoroki)
Recovery thấy vậy liền nói:
"Cậu nhóc, bạn của con để đây ta chăm sóc được rồi, về lớp học đi"
Hắn có chút chần chừ nhưng rồi cũng rảo bước về lớp. Ngay khi đến cửa, Bakugou quay lại phía Todoroki như thể muốn xem chừng anh có ổn không. Sau đó hắn quay lưng và đóng cửa lại nhanh chóng rời đi.
Hành động này được Recovery Girl thu vào tầm mắt.
Mỉm cười nhìn Todoroki, bà nói nhỏ:
"Bạn trai của nhóc tốt thật đấy"
____
Hết phần 1
Có vẻ t viết ngắn quá =]]]

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 24, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BakuTodo xà nẹo diary =DDDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ