04

275 5 6
                                    

Author's P.O.V
"Babe kailangan ko na palang pumunta sa trabaho." Wika ni Jungkook. "O sige babe ingat ka sa flight mo ha?" Wika ni Hoseok. "Oo naman babe. Para sa'yo." Wika ni Jungkook. "Ehem ehem mukhang sagabal ako sa 'bebe time' niyo." Wika ni Namjin este Namjoon. "Sabagay may Jin ka eh." Wika ni Taehyung. "Potaena? Di ko nga mahal yun eh." Angal ni Namjoon. "Sauce mayo Namjin!" Wika ni Taehyung. "Manahimik na nga kayong dalawa diyan!" Sigaw ni Hoseokki este Hoseok. "Hoseokki kalma!" Bulyaw ni Jungkook. "Cuty este Jimin!" Tawag ni Namjoon kay Jimin."Bakit Namji- I mean Namjoon?" Tanong ni Jimin.

Di na lang pinansin ni Namji- este Namjoon si Cut- I mean Jimin.

"Sige Namji- I mean Namjoon. Ikakama kita pag di ka lumingon." Wika ni Jimin. "Maliit yang tite mo." Wika ni Namjin. "Sauce mayonaise! Ikaw nga nawala tite mo." Wika ni Jimin.

Potaena mo Jimin! Porket naging babae lang ako, ganyan ka na? Bulong ni Namjin sa sarili niya.

"Pasubo ko pa." Dagdag ni Jimin. "Eww." Wika ni Namjin. "Wow! Kala mo naman di naka-tikim!" Bulyaw ni Jimin. "Gago ka Jims! Wala ka lang jams eh." Wika ni Namjin.

Natawa si Namjin ng itinaas ni Jimin ang kanyang kanang kilay.

"Jimin, you got no jams. Haha." Wika ni Namjin. "Haha funny." Parang galit na sambit ni Jimin. "Pasubo nga yang tite mo. Tingnan natin kung masarap." Wika ni Namjin.

Hinubad na ni Jimin ang kanyang damit. Napansin ni Jimin na napakagat sa labi si Namjin. Kaya tinanggal rin ni Jimin ang damit ni Namjin.

"Is this sex?" Nagtatakang tanong ni Namjin. "Yes baby~" Sambit ni Jimin.

Tinulak ni Namjin si Jimin at lumapit para halikan si Jimin. At ibinaliktad ni Jimin si Namjin para halikan ang leeg. Para may chikinini si Namjin. Nakarinig naman ng ungol si Jimin.

Pagkatapos nilang mag-sex ay bumagsak si Jimin kay Namjin.

"Ang saya pala nito." Wika ni Namjin. "Oo nga eh. Sana ulitin natin to." Wika ni Jimin.

Natahimik si Namjin sa sinabi ni Jimin. Dahil mas lalong lumaki ang dibdib ni Namjin.

Putang Ina! Lumaki boobs ko! Kanina maliit lang to. Takte naman! Bulong ni Namjin sa sarili niya.

How To Be A Girl? [Tagalog]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon