Author's P.O.V
"Jungkook?" Tanong ni Hoseok sa sarili niya. "Babe kilala mo ba ung sumigaw?" Tanong ni Jin kay Namjoon. "Kilala ko!" Wika ni Hoseok. "Sino?" Tanong nina Namjoon at Jin. "Si J-jungkook." Utal na sabi ni Hoseok. "Sino si Jungkook?" Tanong ni Namjoon kay Hoseok. "Ung asawa ko." Wika ni Hoseok. "Ayy si Jungkook? Ung classmate ko since elementary." Wika ni Jin. "Jowa pala ni Hoseok." Dagdag pa niya. "Ah...." Wika ni Namjoon. (A/N: Wag kayong ma-GM!)Lumabas si Hoseok at niyakap si Jungkook. Ngunit, naramdaman ni Jungkook na may dibdib si Hoseok.
"Mukhang may hahawakan akong malaki at malambot mamayang gabi." Wika ni Jungkook. "Manahimik ka nga!" Wika ni Hoseok. "Gusto mo ngayon na?" Tanong ni Jungkook. "Gago nandyan Kuya ko!" Wika ni Hoseok. "Kahit na....." Wika ni Jungkook. "Pakita pa natin sa kanila kung paano tayo mag-sex." Dagdag pa ni Jungkook. "Gguk kasi nahihiya ako eh." Pabebeng sabi ni Hoseok. "Wag kang mahiya ako nga walang hiya." Wika ni Jungkook.
Natawa si Hoseok sa sinabi ni Jungkook.
"O sige na nga! Yan gusto mo eh!" Wika ni Hoseok.
"Gguk!" Sigaw ni Taehyung. "Nandiyan ba ung ate ko at ung amo ni Cuty?" Tanong ni Taehyung. "Ah oo nandito siya kasama niya Kuya ko." Wika ni Hoseok.
"Ahh Jin isagad mo pa!" Sigaw ni Namjoon.
Nagulat silang apat sa narinig nilang sigaw.
"Arf." Tahol ni Cuty. "Cuty cover your ears." Wika ni Taehyung. "Arf arf!" Tahol ulit ni Cuty. "Ang gwapo ni Cuty!" Wika ni Hoseok. "Pero mas gwapo si Jungkook." Dagdag niya.
"Ahh shet Jin! Malapit na ako!" Sigaw ulit ni Namjoon.
"Nawala kasi ung titi ni Namjoon." Wika ni Hoseok. "H-ha?" Nagtatakang sabi ng Vkook. (A/N: Well Vkook is real.) "Wdym Hobi?" Tanong ni Jungkook. "Naging babae kami ni Namjoon." Wika ni Hoseok. "Kaya pala may malaki at malambot sayo eh! Di ba Taehyung at teka nasaan si Jimin? Kasama lang natin siya kanina ah?" Wika ni Jungkook. "Ito siya. Cuty at Jimin ay iisa." Wika ni Taehyung. "Hahaha ako 'to si Jimin!" Natuwang sabi ni Jimin. "So nag-costume ka lang ng aso?" Tanong ni Jungkook. "Yup." Wika ni Jimin. "Pumasok na nga tayo!" Inis na sabi ni Hoseok.
BINABASA MO ANG
How To Be A Girl? [Tagalog]
Fiksi Penggemar"Bakit ako naka-suot ng pambabae at bakit ako may dibdib?" Tanong ni Hoseok sa sarili niya. "Bakit nawala ung alaga ko?" Tanong rin ni Namjoon sa sarili niya. Itong story na 'to ay inspired sa BTS 3rd Muster o House of ARMY's. Don't copy my story...