☆Mystery/Thriller☆

34 7 24
                                    

This is for the People's Choice Award on the Mystery/Thriller Category.


Mention pwends as many as you can who can comment "🌟" on your introduction. Isa lang po ang mananalo para dito:))

Cutipiearmy
Hi guysss! Ako nga pala si elacutee na naniniwala sa kasabihang "minsan mas masarap kumain keysa sa magmahal dahil hindi ka na masasaktan, mabubusog ka lang". Pero mas mabubusog ka kung ako ang kakainin mo😉. Pakibasa naman ang bago kong storya "Mission: Failed or Success" para sa ikauunlad ng buhay niyo. Ang goal ko sa buhay ay maging isang sikat na chef, pero kung hindi papalarin, ikaw nalang ang kakainin....Rawwrrrr.

Eyesmile_Girl18
Annyeong! Lupa! Annyeong! Tubig! Charot! Okay ito na a short introduction lang napakashort lang talaga kagaya ng relasyon ninyong dalawa, parang kahapon lang kayo pa pero ngayon kaibigan mona ang nagmamay-ari sa lalaking mahal mo, de joke lang ito na talaga. My name is Ria ang layo sa username ko hindi ba?Ewan ko din kasi for me kapag ako'y ngumingiti napapangiti din yung mata ko, kala mo crush ko noh? Wala ko non!. Pakibasa naman ang bago komg story na pinamagatang "Ang Isang Panaginip". Hindi ko muna sasabihin kung anong kinapapalooban nito kasi gusto ko kayo ang makatuklas non!. Ang goal ko ay makapagtapos lang ng pag-aaral Ma'am/Zerrr pero kung hindi papalarin... Ay huwag naman ganun. I try my best, gusto mo ikaw pa yung turuan ko e. Turuang paano mo ang mamahalin. Okay enough na masyado na akong maharot! Basta ang goal ko ay makapagtapos ng pag-aaral para matulungan ang parents ko.


Tag/Mention pwends hereee=>


Kung may mga katanungan pa tungkol dito, don't hesitate to pm me.

-qt si Star

Starlight Book Club 2.0Where stories live. Discover now