3

33 3 0
                                    

Nasa isang coffee shop ako ngayon gumagawa ng excuse letter sa work at report sa school. Feeling darna rin naman kasi ako at pinagsabay-sabay ko lahat.

"Kwannie!" sigaw ni Seokmin chaka. Isa pa etong bruha na istorbo.

"Beshie! guess what, may reunion daw ang batch natin."

"saan mo naman nakuha ang balita na yan at nauna ka pa na nakaalam sa akin." tanong ko kay Seokmin.

"kay fafa Ryan." maarteng sabi niya sa akin.

"jusko naman Seokmin! kailan mo pa tinawag si Ryan na fafa?"

"actually ngayon lang" sabay tawa niya nang napakalakas

"pass muna ako sa reunion na yan, marami akong ginagawa sa work."

"maraming ginagawa or ayaw mo lang makita yung ex mo?" paninita niya sa akin.

Tumingin ako sa kanya at inirapan siya. Baklang ito, alam niya lahat ng nasa isip ko. Nakakainis hah!

"Ganun na nga, ayaw ko namang may awkward moment sa reunion natin."

"Ang tanga mo beshie! Alam mo, kung gaano ako ka tanga eh mas tanga ka. Di ba ikaw na ang nagsabi na wala na as in finish na kayo."

"Sa akin finish na eh sa kanya tapos na ba kami?"

"Aba! umaasa ka talaga na kayo pa hanggang ngayon. beshie! wake up! Paano kung bumalik lang siya para hingiin ang closure niyong dalawa? "

taena, napatigil akong magtype sa laptop ko.

"Edi maganda para malaman ko na over na talaga." yan na lang nasabi ko kay Seokmin

Pero puta talaga, kung closure lang talaga yung gusto niya edi wow! 2 years pa ang lumipas para humingi ng closure.

-------------

"Reunion next week" sabi ni Soonyoung sa akin.

Muntik ko naman naibuga yung iniinom kong kape sa sinabi niya.

"Really? Where? What time? Is he coming?"

"di ka rin excited ano! atat na atat ka talaga na makita siya kala ko ba over na?"

"Maybe for him but not for me." matipid na sagot ko

"paano kung ayaw na niya?"

"I know it's too late pero konting effort lang baabalik din sa lahat. Positivity!"

"Iba rin talaga confidence mo Vernon, dahan dahan lang baka sumemplang ka."

"Kailangan ko siyang makausap. I have to explain everything to him. Baka kasi maisalba pa bro."

Linabas ko ang phone ko at tinitigan ko ang picture mo. Hanggang ngayon yung picture parin natin ang lock screen ko. I miss you so much Seungkwan.

《funnySoul》

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


《funnySoul》

A/N:

Anneyeong chingus! Ang tagal at napakaikli ng update ko 😭 tinamad kasi ang lola niyo 😂

Anyway if you like the story click vote and comment na rin.

Support with ❤💎



Ex, Closure PleaseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon