Hinihintay ko si Soonyoung kasi nagtext siya na magkita daw kami pero si Vernon naman ngayon ang kaharap ko. I smell something fishy today. Basta si Soonyoung may favor itong hihingiin. Mukhang alam ko na ang mangyayari ngayon.
"Seokmin..."
Lumingon ako sa kanan at kaliwa ko kung ako nga tinatawag ni Vernon.
Sabay turo ko sa sarili ko."Ako kausap mo?"
Ngumiti naman siya. "Yes"
Naku-naku hindi mo ako madadaan sa pangitingiti.
"Bakit?"
Dumating naman bigla si Soonyoung.
"Hola! Hola! Amigos!"
"uy! Soonyoung buti naman at dumating ka, tignan mo yang kaibigan mo nagdidilang anghel ata kinakausap niya ako for the first time." bulong ko sa kanya
"no worries, kung ako nga nagulat din nung dumating siya."
"bakit naman?"
"paano naman ang unang hinahanap niya sa akin eh si Seungkwan."
"what? so di pa sila over? I mean to say may feelings parin si Vernon kay Kwannie?"
"para sa kanya di pa daw sila over ewan ko na lang kay Seungkwan"
"oh shit! ang alam ni Seungkwan eh over na sila! Like pinagpalit na siya doon sa hipon na babae na kasama niya."
"sino? si Susan? eh ex niya rin yun bago sila naging ni Seungkwan."
"WHAT?"
bigla naman nagsalita si Vernon "ahem...excuse me nandito rin ako at naririnig ko pinaguusapan niyo."
"okay, pwede bang sabihin niyo na ang pakay niyong dalawa at tinawag niyo ako. Alam ko naman may gusto kayong sabihin sa akin."
"oh ayan Vernon! chance mo na ito! tanungin mo ng lahat kay Seokmin hanggang mabait pa siya."
"gega! huwag niyang kalimutan na iniwan niya si Kwannie ng walang paalam man lang. Hindi uubra sa akin ang mga taong mangiiwan sa ere!"
"I know that it's my fault. That's why I'm here to fix everything."
"buti naman at alam mo! but don't don't speak english to me kasi it's so hirap hirap to explain in english!"
"hala! me too I cannot because you cannot!" sabat ni Soonyoung
"jusko naman Soonyoung huwag mo ng dagdagan!"
"okay lang yan Seokmin, trying hard naman tayong dalawa." sabay tawa niyang napakalakas
kahit kailan bwisit talaga itong Soonyoung na ito.
-------------
Beshie!!!!!
Love mo parin ba ako kahit may kasalanan ako sayo?
Alam ko naman love mo ako eh!
So I love you too!!!!
Beshie!!!!You bitch! Kahit mas pangit ka sa akin love pa rin kita!
Wala nang bawian hah! 😘
At ayun after magtext ni Seokmin ay may nagtext sa akin na unknown number.
hi baby boo!
baby boo? sino namang baliw ang magtetext ng ganito?
kung sino ka man, wrong send ka!
Nope. I'm sure this is the number of Seungkwan.
Bigla akong kinabahan sa reply niya. Mukhang alam ko na kasi kung sino itong nagtetext.
Who u? I'm jejemon kasi... keye I dun't kn3w yu!
puta! nag-aral pa ako kung wrong grammar din lang sentence ko.
Hahaha you're still the same. You always find a way para hindi ako replyan.
Saan mo nakuha # kong MANLOLOKO KA!?
Bwisit na Seokmin! babalatan ko talaga siya ng buhay. Alam ko namang siya nagbigay ng number ko kay Vernon.
See...you know me boo 😁
OO KILALANG KILALA KITANG MANLOLOKO AT MANGIIWAN KA DIBA!?
Just relax, I know it's my fault.
MASAYA KA PA NA KASALANAN MO!?
bakit naka capital letters lahat? galit ka ba?
OBVIOUS BA?
I'm so sorry baby boo.
taena! kinilig naman ako
walang magagawa yang sorry mong HAYOP KA! At isa pa hindi mo ako baby!
Can I see you? I want to talk with you. Please Seungkwan.
NOOOOOOOOOOOOOOOO!!! BUSY ANG DYOSA NGAYON!
How about tomorrow?
MONDAY- SUNDAY AT FOREVER akong di pwede...super duper duper busy ako!
Please Seungkwan... I'm serious
SERYOSO RIN AKONG ULOL KA! K bye!
《funnySoul》
A/N:
Chingus!!!!
Handa na ba kayo? Malapit ng matapos ang Ex, Closure Please. Ako alam ko na ending, ikaw nahulaan mo na ba? 😂Our Baby Seungkwan
BINABASA MO ANG
Ex, Closure Please
Fanfic"Closure lang naman hinihingi mo di ba?..." 《Vernon x Seungkwan》 ✏ 062119 || VerKwan