o2

18 2 0
                                    

Hôm nay Elina sẽ tới vũ hội hoàng gia.

Chỉ còn một tiếng nữa, vũ hội sẽ bắt đầu. Vậy nhưng Elina chẳng biết nên làm gì khác ngoài ngồi khóc.

Elina là một tiểu thư quý tộc, giày đẹp đối với cô thật sự không thiếu, vậy nhưng để có một đôi giày xứng với chiếc váy mà mẹ tiên đỡ đầu ban cho, thì thực sự cô không có đôi nào cả.

Cô hầu gái bên cạnh liên tục rối rít xin lỗi cô.

Elina không thể trách mắng cô hầu gái ấy. Elina biết thừa cô hầu gái ấy thật hậu đậu nhưng cô nhất quyết muốn cô ấy chuẩn bị đồ cho mình vì đó là hầu gái thân cận của cô.

Elina chỉ buồn.

Mẹ tiên đỡ đầu không phải chỉ giúp những cô gái nghèo. Phàm là người mẹ cảm thấy xứng đáng trở thành Công nương, mẹ sẽ giúp đỡ cô ấy. Vậy nên bộ váy và đôi giày thuỷ tinh, từ rất lâu về trước mẹ đã không còn chuẩn bị vào thời khắc cận kề mà đã trở thành vài ngày trước vũ hội hoàng gia rồi.

"Ôi, con gái yêu quý, tại sao con lại khóc?" Mẹ hiện lên, hiền từ hỏi Elina.

"Con... Đôi giày đã vỡ mất rồi... Giờ con không thể mặc bộ váy này nữa, không thể trở thành người có thể ở bên hoàng tử nữa rồi..."

Mẹ nghe cô nói, rồi chỉ cười, làm phép biến ra một đôi giày khác cho cô.

"Đề phòng người hầu hậu đậu, ta cho con một đôi giày khác."

Elina nhìn đôi giày yên vị trên đôi chân nhỏ nhắn của mình, không khỏi kinh ngạc.

Một đôi giày trông giống như trong suốt, nhưng dường như còn lấp lánh hơn cả đôi giày thuỷ tinh mà mẹ ban cho cô mấy ngày trước.

Đó là một đôi giày kim cương!

Cinderella: Glass ShoesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ