o7

4 1 0
                                    

"Andrew Crownerous Ellise Mountbatten, Thế tử."

Thế tử cười lên thật yêu nghiệt. Anh ta nghiêng đầu, xoè một bàn tay ra chờ Vivian nắm lấy.

Vivian nhìn Celestiel, ngập ngừng không dám nắm lấy tay Andrew. Có lẽ vì Andrew là "người ngoài", nên cô chỉ dám tiếp xúc cùng anh ta nếu có sự xác nhận của Celestiel. Nói là thế chứ thực ra trong lòng cô là cái cảm xúc khá khó tả rằng "không muốn Celestiel hiểu nhầm một điều gì đấy".

Celestiel khẽ gật đầu, ra hiệu rằng cô có thể. Nụ cười trên gương mặt Andrew có hơi méo mó. Một phần vì phải cười từ nãy tới giờ, và một phần vì biểu hiện của hai người kia khiến anh ta có phần khó chịu. Đại khái là cô tiểu thư đây cứ làm như anh là người xấu không bằng vậy.

Vivian ngập ngừng đưa tay ra và bắt lấy bàn tay Andrew, lắc mấy cái xã giao rồi rụt lại ngay. Tính ra thì Vivian ngại tiếp xúc với người lạ.

Andrew hiện giờ cảm thấy cực kì khó khăn. Vốn dĩ cô bé dễ thương trước mặt anh này sớm thôi, sẽ cùng anh nhảy điệu đầu tiên tại vũ hội hoàng gia trong chiếc váy lụa và đôi giày thủy tinh do chính mẹ tiên ban tặng, rồi sau đó hai người sẽ kết hôn, trở thành cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ nhất cùng nhau đưa cả đất nước nhỏ bé này đến thịnh vượng và hạnh phúc. Thế nhưng nhìn bộ dạng Vivian dính như sam vào Celestiel thế kia...

Chà, anh đoán ra được vài điều hay ho rồi đấy!

Celestiel chậm rãi rút tay ra khỏi Vivian, rồi quay người đi về hướng ngược lại. Chẳng ai ngờ đến được việc Vivian ngay sau khi nhìn thấy Celestiel rời đi thế mà lại lật đật chạy theo.

"Ối, cô Cinder nhỏ ơi! Em phải đi cùng anh!" Andrew hốt hoảng túm lấy tay Vivian. "Hôm nay em phải theo anh đi học lễ nghi để ba ngày sau dự tiệc chứ."

Celestiel nghe thấy Andrew gọi Vivian cũng phải quay lại xem xem chuyện gì. Nhận thấy ánh mắt có phần vội vã của Vivian, nhưng Celestiel chỉ cười một cái, miễn cưỡng coi như dấu hiệu của một câu an ủi, rằng "Không sao đâu!"

Nụ cười ấy, thoáng buồn bã, thoáng hối hận.

Rồi anh xoay người đi thẳng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 02, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cinderella: Glass ShoesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ