"Celestiel!" Vivi gọi lớn.
Và đó, Celestiel chẳng biết từ đâu xuất hiện ngay bên cạnh cô. Đó là dịch chuyển tức thời.
Cô kéo tay anh vào trong phòng trọ của mình.
"Em làm gì đó?!?" Anh mặt đỏ tía tai bám vào cánh cửa không muốn bước vào, bối rối bởi hành động của cô.
Thì bởi, làm gì có đứa con gái nào lại đi kéo tay một người con trai mới quen được vài ba hôm vào phòng mình đâu chứ?!
Vivian không thèm trả lời, trực tiếp mạnh tay kéo Celestiel vào.
"Nhìn này!"
Mặt Celestiel ngay lập tức tối sầm lại.
"Sao lại ở đây?" Anh hỏi cô, với giọng nói đã được kìm nén nhất có thể.
Trên giường của Vivian bây giờ là hai thứ, hai thứ mà từ rất lâu trước đây, từ khi thứ gọi là Biên niên sử Giày thủy tinh bắt đầu thì mọi cô gái trên đất nước Ellise đều muốn có - một bộ váy lụa lộng lẫy màu xanh thanh bình và đôi giày thủy tinh lấp lánh.
Celestiel biết rõ rằng Vivian không thể lấy trộm nó. Cô chỉ mới tới Ellise này đúng một ngày, chưa thể tới bảo tàng Hoàng gia nằm bên trong cung điện để chiêm ngưỡng chúng, hơn nữa thiết kế của bộ váy và đôi giày cũng khác so với thứ được trưng bày trong bảo tàng. Đây không phải là thứ đang ở bảo tàng. Đây là...
...Mẹ tiên đỡ đầu đích thân ban cho cô...
"Vivian... Đến lúc để em vào cung rồi. Đem theo cả thứ đó nữa."
Vivian nhíu mày khó hiểu. "Tại sao?"
"... Em là một Cinder. Em cần phải chuẩn bị cho vũ hội."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cinderella: Glass Shoes
AcakVivian Hann và chuyến hành trình đến với báu vật của quốc gia Ellise - đôi giày thủy tinh.