Quay lại 3 tiếng trước
Tên đầu gầu bị Taehyung đánh ở bar muốn trả thù Taehyung nên đã tìm hiểu về anh, sau khi thấy anh gần như không có điểm yếu gì, hắn đã rất bực mình. Bỗng hắn nhận được tin tức từ đàn em là Kim Taehyung thích Kim Jisoo. Hắn đã nảy sinh một kế hoạch là bắt cóc Jisoo để dụ Taehyung đến trả thù.
Sau khi bắt được Jisoo
TDG: Haha, Taehyung ơi mày tới số rồi
Jisoo: Anh ấy sẽ không đến đâu, các người đừng đắc ý.
*Chát*
Tên kia tát vào mắt khiến má Jisoo đỏ ửng.
TDG: Chúng mày đâu, đánh nó cho taoNhững tên đàn em của hắn cầm roi đánh Jisoo khiến cánh tay cô hiện lên những vết thương rỉ máu. Cô mệt quá mà ngất đi.
Quay lại hiện tại
Taehyung nhìn thấy Jisoo bé bỏng mà anh thương yêu đang bị trói trên chiếc ghế. Mặt có vết xước, tay chân sứt sát khiến anh đau lòng.Taehyung hét: JISOO!!!
Jisoo: Taehyung....
Taehyung: Em có sao không?
Jisoo: Tên ngốc kia, sao anh lại tới đây? Chúng nó lợi dụng tôi để trả thù anh đấy. Chạy đi!!
Taehyung: Không, anh không bỏ em đâu.
TDG đặt khẩu súng lên thái dương của Jisoo.
TDG: Đảm bảo đến một mình chứ?
Taehyung: Đúng, bọn mày thả cô ấy ra, đánh tao đây này.
TDG: Ấy ấy, sao dễ dàng như vậy được. Chúng mày đây đánh nó cho tao. Mày mà đánh trả thì cô gái bé bỏng này của mày cũng xong đời.
Taehyung: Được
Taehyung giữ gương mặt bình tĩnh nhìn thẳng vào mắt Jisoo như muốn nói: Hãy tin anh
Tên đàn em cầm gậy đánh phát thứ nhất vào chân Taehyung. Anh cắn môi chịu đau nhưng vẫn giữ gương mặt điềm tĩnh. Hắn đánh vào khuỷu chân còn lại của anh. Anh ngã khuỵu xuống như đang quỳ.
Jisoo: Đánh trả đi, cầu xin anh. Anh đường đường là đội trưởng F4 cơ mà. Sao lại dễ dàng chịu thua như vậy chứ.
Taehyung: Không, anh không muốn mất em.
Tên đàn em đánh vào lưng của Taehyung, anh phụt máu từ trong miệng ra.
Jisoo: Taehyungggg, sao anh không đánh trả? - vừa gào vừa khóc
Taehyung: Không đâu Jisoo, đánh trả mới là thua đó.
Jisoo gào thét trong vô vọng rồi ngất đi.Sáng hôm sau
Jisoo tỉnh lại, cô nhìn kĩ xung quanh là bệnh viện. Tại sao cô lại ở đây? Jisoo bỗng nhớ ra Taehyung, cô chạy đi tìm anh. Đứng trước cửa phòng, cô mở cửa vào.
Cô hỏi Sehun: Anh ấy sao rồi?
Sehun không nói gì chỉ lắc đầu
Jisoo quay sang Jungkook: Anh ấy ổn chứ?
Jungkook cũng không nói gì
Jisoo: Mọi người nói gì đi chứ?
Jisoo lại giường mở chăn ra, Taehyung đang nằm nhắm mắt, gương mặt trắng toát.
Jisoo khóc : Taehyung, anh tỉnh lại đi chứ. Anh chỉ ngủ thôi đúng không?
Kai cất giọng: Cậu ấy đi rồi.
Jisoo: Không thể nào. Xin anh, tỉnh lại đi. Đừng ngủ nữa.END chap 9
Hóng không? Sáng mai nhé❤️❤️❤️