FIRST APPLICATION
Earn a dollar sa pagpindot lang every 30 seconds. Legit po. In one day nakapag pay-out po ako ng $0.02—ang minimum pay-out sa kanina. Sinubukan ko lang talaga kung magpapay-out sila. Equivalent po ng 0.02 dollar ay 2000 points.
WHAT YOU NEED TO DO:
Click lang po ng button para maredeem ang points mo. Ang maganda po rito sobrang dali lang ma-earn ang first 1000+ points mo since pag-join mo palang may rewards na na. You can watch the video to see what I mean
Ayun nga po. Kapag nag-join ka meron ka agad 200 pts + 3x makakareceive ng 75 pts + 100 pts kapag may nagrefer sayo + 800 pts na rin.
Kailangan mo lang po maglog-in thru your FB account or Google account (gmail/yahoo). Ang payment po ay via Paypal. Madali lang po gumawa ng paypal account, next time po siguro ay magtu-tutorial ako para sa mga wala pang account sa paypal. Usually dun kasi nagbabayad mga ganitong app or sites.
Hindi lang po iyon ano, meron ka ring daily points everytime na bubuksan mo ang app.
Pwede ka rin pong kumita thru referral / invite. Meron kang additional points kapag nag-invite ka ng friends at ginamit nila yung app.
If some of you have buzzbreak na, you can comment your referral code sa comment section. You can also use my referral code para may libreng points ka rin:
B00716955
B00716955
Ayun lang. Sobrang easy lang po nito. Lahat kayang gumawa. Pipindot ka lang every 30 seconds. Kung may gumamit po nito, I can write another part para naman sa hack. Auto-click na lang para hindi ka na maghihintay, may magki-click na para sayo.
Thank you and see you sa next one! Please follow me for more and suggest niyo na rin sa mga kakilala niyong gustong kumita ng sobrang dali lang.
— ade 🥀
BINABASA MO ANG
Earn Extra Cash With Adelaide
Diversos100% real paying sites and applications. Open to all ages and nationalities. Read. Learn. Earn Start earning in your free time now!