_Nhà xác_
Lisa : Cái chỗ này ớn lạnh quá...chị ta tới đây làm gì chứ .
Jungkook : Cô sợ à.
Lisa : Có một chút..
Jungkook : Thần chết còn đứng kế bên cô đây .
Lisa : Anh im lặng chút . Cơ mà lúc này anh đâu phải thần chết .
Jungkook : ...-!?
Lisa : Khoan đã . Chị ta đang đứng trước khu vực xác của....HUIMIN ?!!
Jungkook : Suỵt .
Lisa : ....Nayeun : Cái lá thư gì đây . Tại sao nó lại truyền qua tay cái cô Lisa gì đó ?
Lisa : Chị ấy đang nói về cái vật ở trong cái bịch đen hôm đó ??
Jungkook : ....Nayeun : Huimin à..cậu chúc tớ sống tốt , toàn là câu nói tốt đẹp cho tớ . Đây là bức thư cuối cùng cậu dành cho tớ sao .
Lisa : Jungkook này...
Jungkook : ?
Lisa : Hình như chị Nayeun sắp khóc rồi..hơi tế nhị , ta có nên ra ngoài không ?
Jungkook : Tùy cô .
Lisa : Đi thôi .-Haha
Lisa ( Khựng lại ) : ...?
Jungkook : Giọng cười này..-Hahaha !!
Nayeun : Cậu chết đi là đúng đấy . Do đó , tôi sẽ coi như không nhận được bức thư nào từ cậu..haha .
Lisa : " Chị ta đang nói gì vậy !!? "
Jungkook : ....Nayeun : Cậu thật ngu ngốc . Cậu là đang bị tôi GIẾT đấy , cậu nghĩ tôi tốt đẹp lắm à ? Haha...thật mắc cười.
Lisa : !!!?
Jungkook ( Nói nhỏ ) : Vậy là đúng như suy nghĩ của cô rồi đấy .
Lisa : Không thể nào...chị Nayeun giết thành viên cùng nhóm mình sao .Nayeun : Đống thuốc ngủ đó , không ngờ có ích hơn tôi tưởng . Cô chết một cách nhanh gọn , tôi ấy...rất hả dạ .
Lisa : ....
-Nayeun..
Lisa : " Giọng nói này !? "
Jungkook : Huimin .
Huimin : ...
Lisa : Chị đã nghe hết rồi sao...
Huimin : Nayeun nó tại sao vẫn có cái suy nghĩ đó..
Lisa : Chị..em biết không nên nói , nhưng mà em sẽ báo cho cảnh sát .
Huimin : Đừng !! Nhỏ chỉ đang nói bậy thôi.
Lisa : Em biết chị rất sốc . Nhưng người làm sai thì phải chịu .
Huimin : Nayeun không làm gì sai cả . Nó vẫn đọc hết lá thư , vẫn lặn lội tới đây . Có vẻ Nayeun vẫn còn yêu quý tôi lắm..
Lisa : Cái gì chứ . Cô ấy còn tự chính miệng mình nói giết chị một cách bình thản , thậm chí còn cười và nói chị-
Huimin : Liệu chị có thể có một nguyện vọng cuối cùng trước khi ra đi không ?
Lisa : ...
Huimin : Thôi được rồi . Chị đã từng nói là chỉ cần biết được thủ phạm là ai là được rồi...
Lisa : Này chị định ra đi thật sao ? Nhưng chị không muốn trừng phạt cô ấy à.