Tôi muốn từ bỏ tất cả tình cảm , tôi muốn từ bỏ mười năm cố gắng lấy lòng anh .
Tôi biết tất cả sở thích , biết tất cả những gì anh ghét. Và tôi còn biết cả việc anh không hề thích tôi nhưng vẫn cố gắng , cố gắng như trúng phải thuốc phiện .
Tất cả mọi thứ tôi làm không phải vì tôi tốt bụng . Tôi không phải người tốt với tất cả mọi người . Tôi chỉ tốt với một người mà thôi .
Anh nói rằng tôi có mục đích ?
Đúng vậy tôi có mục đích nên mới đối với anh tốt như vậy .
Mục đích của tôi thật to , cũng thật xa vời .
Anh biết thừa mục đích của tôi nhưng giả vờ như không biết .
Tôi hiểu anh không thích tôi .
Nhưng mà tôi đâu có cấm được bản thân thích anh ?
Tôi cũng muốn quăng anh ra khỏi đầu lắm nhưng khó mà làm được .
Đó là lí do tôi không từ bỏ .
Còn lí do tôi muốn từ bỏ ?
Là anh yêu người khác rồi .
Tôi có thể cố chấp theo đuổi một thanh niên mười năm nhưng không thể làm một bà cô mặt dày theo đuổi bạn trai của người khác .
Tôi yêu , rất yêu nhưng tôi vẫn còn liêm sỉ .
Tiểu tam là một từ xa vời đối với tôi .
Anh nói anh coi tôi là em gái ?
Nhưng không phải hầu hết tiểu tam để chơi đùa đều được gọi là em gái sao ?
Cái danh này đập nát sự kiêu ngạo cuối cùng của tôi vậy nên tôi từ bỏ .
Không phải tôi không hề đau lòng . Tim tôi , trái tim ấy rất đau , đau đến mức ngừng đập .
Nhưng tôi vẫn từ bỏ . Cuộc sống này ai mà chẳng đau khổ , chỉ khác rằng nỗi đau không mang tên giống nhau .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật kí nuôi dưỡng tiểu tâm trạng .
ChickLitHôm nay tiểu tâm có chút cô đơn . Hôm nay tiểu tâm không được vui . Hôm nay tiểu tâm có chút vui vẻ .