Ngayung Gabi namin balak gawin Yung first contact namin sa isa't isa
Tumayo na ko galing sa pagkakasalampak sa Kama at bumaba para kumain.
Hinanap ko si Mark nasaan Kaya yon? gusto ko siyang tanungin Kung ininom niya na ba Yung gamot at juice na nireseta sa amin ng doctor.
Sumilip ako bintana ng dining hall at nakita ko siya sa garden nag didilig ng halaman.
Yung halaman Kasi namin puro Yan bulaklak dati pero Nung nacoma si mama di na Yan naasikaso Kasi busy na ako at si mama na confine nalang.
Bahagya siyang lumingon sa gawi Kung saan ako nakatayo at napayuko ako.
In short nagtago ... Ewan ko ba parang ayoko ng ituloy to.
Kinagabihan...
"Dito tayo sa isang kwarto ayoko sa kwarto ko at ayoko din sa kwarto mo."
Nakabathrobe na ako at mag sho-shower nalang Maya maya.
Naka half naked Naman siya at naka tapis ng tuwalya Kasi maliligo din daw muna siya.
Bawat kwarto sa bahay namin may banyo Kaya dito nalang ako sa kwartong ito mag sho-shower.
"Gagamit muna ako ng banyo, dito na ako sa kwartong to , ikaw ba?"
"Pwede namang sabay tayo gumamit ng banyo--"
"No!" Pag putol ko sakanya.
Namula Yung pisngi ko sa sinabi niya sa akin. Gosh Gigs bakit ganyan...
I mean I'm in the right age na para sa ganyan pero I don't think na mag wowork ito Lalo na sa ganyan..
Mahiyaing Tao Kasi ako ..
"Because the doctor says standing position of sex wouldn't be good. Sayang Yung gracia let's save our selves on bed okay?"
Tumango siya at pumasok na ko sa banyo..
Ano ba parang ngayun Lang ako na-conscious sa sarili ko.
Mamaya bad breath pala ako, tapos maitim Yung singit ko tapos , may amoy pala Yung Rosas ko OMG!! I never think it'll be so hard.... >.<
Lumabas na ako ng banyo and I see him . Laying in bed and waiting for me
Tumingin sakin Yung maamo niyang Mata..
Tumayo siya at dahang dahang lumapit sa akin .
Lingid sa kanyang kaalaman na halos himatayin na ko sa pag papalpitate ng pulse rate ko...
Napadako ako sa parte ng biceps niya , sa chest at pababa sa abs niyang may mga naghihimutok na pandesal..
Ng makalapit siya hinawakan niya Yung baba ko . At hinalikan ako sa labi pababa sa leeg ko .
I can't hide this freaking feeling I'm into.
Huminto siya at tinitigan ako..
"May I?" Tanong niya Kung pwede niyang hubarin Ang saplot ko..
Tumango ako bilang tugon.
And he untie the ribbon in my robe and reveal me on bra and g strings.
Binuhat niya ako at hinalikan habang naglakakad siya papunta sa Kama.
Kumapit naman ako sa batok niya pang supporta at tumugon sa mga halik niya na binigay sa akin..
I feel the hard pecker inside of his towel..
BINABASA MO ANG
I HIRE A MAN WHO CAN IMPREGNATE ME
Любовные романыThis words kept running inside of my head.. I wipe my tears... Im so sad, yet I'm low... What if mag anak nalang Kaya ako? But I don't want a husband.. What if I hired a man to impregnate me? I have money, I have house, I have car it doesn't matter...