2 days ago simula ng nag contact kami I still feel the pain , pero bakit parang ibang pain Naman Yung nararamdaman ko?
Hindi ko siya pinapansin simula ng nag contact kami , tamang oo at Hindi lang Ang sagot ko pag tinatanong ako.
Nakakulong Lang din ako dito sa kwarto.
**Knock Knock**
"Come in." I command
"Are you okay? 2 days ka ng nagkukulong dito..." And he sat beside me.
"I am alright. Don't mind " and I smile.. "Gigs?" Tawag niya sakin "yes?" "Can we go out?" Nagulat ako sa sinabi niya.. "I mean I think you miss your mom again . I have a friend he has a club let's drink. " He said . Mark don't be like this. Because I don't know if you are going to catch me if I fall.At the club...
Nakakabinging mga tunog Yung narinig ko pag pasok namin.
I wear baby pink dress and pink heels ayoko naman mangamote sa mga Tao dito..
"Uy paren Mark! Long time no see!" Sabay apir ng lalaking singkit Kay mark "Nikko pare , ito nga pala si Naphtali , kaibigan ko pare. Naphtali siya si Nikko may ari ng club" pag iintroduce niya sa akin. Nakipag kamayan Naman ako. "Nice to meet you gigs for short!" And the guy Nikko smiled.
Nag usap muna sila at nagpaalam sakin si Mark na mag uusap muna sila .
Umupo ako sa tapat barista..
"Bago ni mark?" Tanong niya.
"No. Cosmopolitan please." Ngumiti siya at gumawa ng order ko..
"Wala na agad sila ni Cindy?" Bulong niya..Naalala ko nanaman . Siya ba Yung babe na sinasabi ni mark nung nag contact kami.
"Shit! Cin- Naphtali"
As I hear that over and over napapasabunot ako sa sarili ko
Clear it gigs you are none of his business . He was just here to make you pregnant...
Pag ka about ng Cosmo agad kong nilagok Yun.
"Is it Gin Cosmo.?" Tanong ko sa bartender.
"Yes ma'am." Kaya pala Ang Hina eh. "I want vodka Cosmo 5 shots now."After five shots okay na ko tinamaan na ko.
Asan na ba Yung mokong na Yun...
May lumapit saking lalaki di ko na masyado maaninag medyo may Tama na ako.
"Ms mag Isa ka Lang ba?"
Tumango ako at inalalayan niya ako at dinala sa dance floor.
Niyaya niya pala ako mag sayaw hehe di ko na gaano napansin.
Ang lakas ng tugtog ng bar at madami dami din Ang sumasayaw..
Sayaw nalang ako ng sayaw nararamdaman kung may humawak sa balakang ko
"Hoy! Ang bastos niyo!!!"
Pag sisigaw koMaya maya may narinig akong tumili ng malakas ..
Lumingon ako at nakita ko si Mark . Galit na galit siya
Hinila niya ako palabas ng club.
Sobrang higpit ng hawak niya na tila mapuputol Yung Kamay ko..
BINABASA MO ANG
I HIRE A MAN WHO CAN IMPREGNATE ME
RomanceThis words kept running inside of my head.. I wipe my tears... Im so sad, yet I'm low... What if mag anak nalang Kaya ako? But I don't want a husband.. What if I hired a man to impregnate me? I have money, I have house, I have car it doesn't matter...