2 weeks ng nag i-istay dito si Mark at halos sa loob ng 2 weeks na Yun may contact na nangyayare samin..
Ano pa nga bang iniisip ko.
I hired him to do such things , he dont please me . In fact I'm the loser here begging for his sperms..
Sad but the truth slaps..
Hindi ko din pwedeng sabihing parausan niya Lang ako kasi sex was the one thing I need from him , ako ang nangangailangan .
I take a deep breath as I sip into my cup of tea.
Sana makabuo na kami para matapos na to....
Pupunta pala dito Yung mga kaibigan ni mark . Hindi Kasi siya pwedeng lumabas mag Isa at Hindi ko din pwedeng gawin Yun ...
They didn't know about the contract it is the very first golden rule na kami Lang makaka alam ng Plano namin..
Kinahapunan dumating Yung mga bisita niya ,
"Naphtali sila Yung mga kababata ko since 10 years old magkakasama na kami Kaya halos magkakapatid na din turingan namin" lahat sila iba Yung tingin sakin. I'm just wearing shorts and tube top. What's effing wrong? "Ugh. Hello?" Pag basag ko sa katahimikan . Lahat sila bumalik sa wisyo at nagkunyareng Wala Lang...
"Yan Si Nikko na-meet mo na siya sa club, Si Andrew , Si Addonis , Si Kurt, Si Paul "
Isa Isa silang kumamay sa akin.
At nakangiti...Halos lahat sila mga successful business man , si Nikko Guiller na club owner , si Andrew at Addonis Mercado na magkapatid na may ari ng golf course, Si Kurt Willam na my clothing boutique at si Paul Guinoo na may farm sa probinsya
Ang Saya siguro ng maraming kaibigan
Sa rooftop sila uminom at ako nagkulong Lang ako sa kwarto
Namimiss ko na si Dianne , nasa Macau Kasi sila ng fiancee niya at nag prepare sa wedding nila.
Kumuha ako ng sarili kong drinks at sumunod sa kanila sa rooftop.
Habang umaakyat ako nakarinig ako ng tawanan at malalakas na kwentuhan
"But you know mark pare , Cindy was getting crazy finding you" Dinig Kong sinabi ng Isa sa kanila..
"The girl was crazy because of you man! Pinakita mo na napaka swerteng babae niya tapos tinaguan mo siya ng ganun ganun Lang?"My heart fall into a million pieces.
Ganito din ba ginagawa niya sa akin?
"But you know her man , mahahanap at mahahanap ka niya, Ang pamilya nila Ang may kaunaunahang impluwensya sa atin dahil buhay pa Ang parents niya ,"
Bumaba ako at pumunta sa Sala. Dun ko ibinuhos lahat ng sama ng loob ko kasama Yung soju na hawak ko.
Nilagok ko lahat ng soju na makikita ko hanggang sa mahilo na ako.
"Hey why are you here?"
Nagising ako NG may lumapit sakin .
Huh?
"Hehe,Mark *hulk* Wag ka ngang mag *hulk* panggap" sabay ngisi ko sakanya..
"Napaka plastik mong Tao"
Dagdag ko pa.
Naramdaman ko na binuhat niya ako .
"Saan mo ko dadalhin!!"
Pag pupumiglas ko.. sinabunutan ko siya.Naramdaman ko na Yung malambot na Kama. At balak niya ng umalis.
Hinawakan ko siya sa bisig niya.
I've never gone with the wind, just let it flow
Let it take me where it wants to go
'Til you opened the door, there's so much more
I've never seen it before"Mark please"
My eyes went wet and tears kept falling ,
"Don't you ever make me fall."
I know he was looking at me.
Nasaktan ako , at nakilala Kita, Nung una masaya Nung una Wala Lang, akala ko mapapasaya mo ko bakit parang baliktad ata...
I've never seen it before
I was trying to fly but I couldn't find wings
But you came along and you changed everythingHe hug me and comb my hair by his hands.
Pumipikit na Yung Mata ko ng paunti unti.
He kissed my forehead and he cover me with blanket...
"No Mark, Don't Do this ... Don't Make me feel you have something for me but the truth is none."
You lift my feet off the ground
You spin me around
You make me crazier crazierHindi ko siya maaninag masyado pero Isa Lang Yung malinaw sa akin . Gusto ko na siya.
Tuluyan ng pumikit Ang Mata ko.
Mark POV
tuluyan na siyang pumikit , nasasaktan akong Makita siyang ganito.
Parang ako Yung dinudurog ng paulit ulit ,
Don't worry Naphtali, you are special and I cannot compare you to the others.
I thought let's focus on the contract bakit Hindi mo Kasi sabihing gusto mo na ako...
Hindi Kita maintindihan , I want you so bad but you always remind me about the contract...
We can be happy Naphtali .. Just trust me....
You make me crazier crazier
Feels like I'm falling and I'm lost in your eyes
You make me crazier crazier crazierHi Min Alsking 🖤
Masakit ba? Huhu ako Kasi tinatagusan ng sakit dito eh T_T
Anyways .. comment whats on your mind, don't forget to vote too♥️ bye~~~Like and Follow us on Facebook
HerDarkWorld WP
Add me on Facebook
Herdarkworld Wp
BINABASA MO ANG
I HIRE A MAN WHO CAN IMPREGNATE ME
Любовные романыThis words kept running inside of my head.. I wipe my tears... Im so sad, yet I'm low... What if mag anak nalang Kaya ako? But I don't want a husband.. What if I hired a man to impregnate me? I have money, I have house, I have car it doesn't matter...