Chap4

4.1K 344 6
                                    

Đôi khi buông bỏ mới là cách tốt nhất

Sáng hôm sau, một buổi sáng đẹp rực rỡ, tuyết cũng ngừng rơi trong chốc lát, mặt trời lấp ló sau đám mây dày, tạo thành những vệt sáng lóe lên trên bầu trời xanh. Draco và mẹ đang bày bàn ghế, lau chùi một chút để chuẩn bị mở tiệm thì Harry Potter lần thứ ba đứng trước mặt hai mẹ con họ, trong cửa tiệm này. Việc đầu tiên anh làm là bước đến Draco, mở lời trước khi cậu định làm gì đó.
- Như anh đã nói tối hôm qua, anh không hề biết cách yêu một người nào khác vì thậm chí anh không thể quên đi gương mặt em. Em đang chạy trốn mọi thứ, và nếu chạy trốn là kế hoạch của em để kết thúc mọi chuyện thì anh sẽ chạy cùng em, đến một nơi tuyệt vời không ai biết đến, kể cả những thứ trói buộc em, cái mà em gọi là cái thứ vận mệnh chó chết ấy. Anh không quan tâm những vì sao viết em là của ai, anh chỉ biết rằng em thuộc về anh. Ta không cần viết lại những vì sao, ta chỉ cần viết tiếp cuộc tình này thôi, viết nên vận mệnh tương lai, nó sẽ ghi rằng "Draco Malfoy là của Harry Potter".

Draco ái ngại nhìn Harry, rồi một thứ gì đó bỗng lướt qua đầu cậu, khiến cậu nở một nụ cười thật tươi, thoải mái nhất cậu từng, với Harry, gật đầu. Anh ấn một nụ hôn nhẹ lên môi cậu, kéo dài.
Có lẽ cái Draco muốn, không phải là Harry làm tất cả vì cậu, quay lưng, đối mặt với mọi người vì cậu, mà là đơn giản cùng cậu chắp tay xây dựng niềm hạnh phúc nhỏ bé, như khi cả hai cùng chạy trốn vào đêm ấy. Yên bình, rồi tất cả sẽ buông tha cho hai người.
- Sao tự nhiên anh thông suốt ra vậy? - Draco dựa vào vai Harry mà hỏi.
- À, anh có một sự trợ giúp nho nhỏ.
Harry nhìn sang Narcissa, mỉm cười với bà. Narcissa an ổn nhìn con, rồi mỉm cười lại với Harry, cuối cùng trong lòng bà cũng tìm thấy được sự bình yên mà mình hằng mong ước.
- Xì, tưởng anh đột nhiên thông minh lên, hóa ra Gryffindor ngu ngốc ngày nào vẫn không thể bỏ được hai chữ ngu ngốc kia rồi. - Draco vừa nói vừa cười.
- Phải phải, Gryffindor ngu ngốc, Slytherin cũng không kém. - Harry cười lớn.
- Anh nói cái gì. - Draco đẩy Harry ra, trừng mắt nhìn anh.
- Hahahaha.
Cả cửa tiệm tràn ngập trong tiếng cười. Hóa ra mọi chuyện chẳng có gì phức tạp mấy.

End

Fic đã end rồi, nhân đây ta xin gửi lời cảm ơn chân thành tới em trai George Weasley  JiRi1404 ongie_piichi đã edit fic cho anh trai Fredie nha.

Rewrite The Stars ( Shortfic ) [Hardra]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ