hindi na sya nag paparamdam and jealous

10.2K 92 0
                                    

to be continued...

claire's pov.

lumipas ang bwan ng naging ok namn ang nging relationship namin , lagi nga lang nauuwi sa sex dahil sya ang nag iinsist mahal ko ee at gusto ko rin namn... masaya ko ksi mas nakilala ko pa sya ng lubos . sobrang pag aalaga ang binigay ko para sa kanya ... lagi akong nasa tabi nya ..at hindi nawawala dahil sya ang una ko at buhay ko... masaya konsa buhay ko ngayon at super happy ako sa life ko.

kaya lang nitong mga nakakaraan madalang nalang kaming mag kita .. pag gusto nya lang ... at pagtinetext ko sya ayaw nya namang magreply minsan lang pag gusto.. minsan naiisip ko nag sasawa na ba sya sakin ?! pero hindi. hindi ko sya isusuko kc mahal ko sya ... ppppppp

**papunta ko ngayon sa mall boring kc sa condo ii ako lng mag isa ilang araw na syang di nag paparamdam. kaya para iwas stress nag gala muna ko ..

-mall-

habang nag lalakad ako tingin lng ako ng tingin sa paligid ... naghahanap kse ko ng cheese cake " ewn ko ba iba ung panlasa ko nitong mga nakaraang arw ee ... basta piling ko my bago sakin pany nga ko nahihilo . pero hinayaan ko nalang baka. kung anu lang to ... pero habang nag hahanap ako ng cheesecake iba ung nakita ko ... si louie my kasamang gurl at mukang masaya sila at mukang kilala ko na sya sya ung 1st love ni louie ... na iniwan sya kaya sya naging playboy " .pero bakit ? bakitngayon pa sya bumalik kung kelan masaya na kami . KAMI nga ba o nag fefeeling lang ako ?. pero hindi . hindi maaari....nabigay ko na lahat lahat ng lagkatao ko halos wala ng natira pra sa.srili ko !.selos na selos ako kse kung ikukumpra walang wala akong panama sakanya .

L-Louie?-sabi ko na nanginginig na halos maluha luha na . na nangungusap na pansinin mo namn ako.

tumingin sya pero hinayaan nya lang ako at hindi pinansin.

hanggang sa hindi ko na alam at nag black out nalang bigla...

---* WAAAHHH ! what happening ?!

Being A BEDWARMER WIFE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon